Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tham gia Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020 được tổ chức tại trường THCS - THPT Hoa Sen.

Cập nhật 09/01/2020 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Sáng nay, ngày 09/01, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tham gia Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020 được tổ chức tại trường THCS - THPT Hoa Sen (Quận 9 - TP. Hồ Chí Minh) với sự có mặt gần 500 bạn học sinh lớp 12. TS. Trần Quang Hiếu, Trưởng Ban Khoa học cơ bản đại diện STU tham gia tư vấn trong Ngày hội.

                             Ban tư vấn là các thầy cô đại diện của các trường đại học tham gia Ngày hội.

                     Đại diện STU tham dự trong ban tư vấn là TS. Trần Quang Hiếu, Trưởng Ban Khoa học cơ bản.

Trước khi buổi lễ bắt đầu, các bạn sinh viên STU phát cho các bạn học sinh sổ tay và cẩm nang để các bạn học sinh tham khảo.

                                                         Các bạn học sinh đang đặt câu hỏi cho ban cố vấn.

                                         TS. Trần Quang Hiếu đang giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh.

Đa số các bạn học sinh muốn biết thêm về phương thức tuyển sinh năm 2020, TS. Trần Quang Hiếu cho biết: "Năm 2020 trường Đại học Công nghệ Sài Gòn sẽ tuyển sinh theo 5 phương thức: Xét tuyển theo kết quả Kỳ thi THPTQG 2020; Xét học bạ lớp 12 THPT; Xét học bạ cấp 3 THPT; Xét tuyển theo Kết quả đánh giá năng lực của ĐHQG 2020 và Thi tuyển riêng của STU. Thông tin chi tiết các em đến gian hàng của trường để thầy tư vấn kĩ hơn."

Gian hàng của STU, nơi các bạn học sinh được tư vấn kĩ hơn về những thắc mắc, cũng như các bạn sẽ được chơi trò chơi

                                                                 và được nhận những món quà hấp dẫn

                             Các bạn học sinh đang được thầy giải đáp thắc mắc về vấn đề tuyển sinh, thi cử.

                 Các bạn học sinh tham gia trò chơi tại gian hàng STU rất nhiệt tình, hào hứng và đông đúc

 Các bạn học sinh có câu hỏi hay, cũng như tham gia trò chơi tại gian hàng STU nhận được những món quà kỷ niệm của STU.

Ngày hội đã diễn ra rất tốt đẹp, các bạn học sinh đã có được đáp án cho những băn khoăn của mình về việc chọn ngành, chọn nghề. Cảm ơn các bạn học sinh trường THPT Hoa Sen đã rất nhiệt tình tham gia trò chơi, cũng như hỏi đáp với thầy và các anh chị sinh viên. Trường STU hẹn gặp các bạn học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM trong những ngày kế tiếp.
Ngoài chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban Tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích. Quý phụ huynh và các bạn học sinh liên hệ để nhận được giải đáp chi tiết qua cổng thông tin:
* Hotline: (028) 38.505.520
* Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG
* Website: www.stu.edu.vn
* Văn phòng: Phòng Quản lý khoa học và sau đại học Trường Đại học công nghệ Sài Gòn, 180 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh


Tin Nổi Bật