Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Đại học Công nghệ Sài Gòn STU khởi động Ngày hội tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020

Cập nhật 06/01/2020 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Với mong muốn giúp học sinh THPT, đặc biệt là học sinh khối 12 hiểu rõ năng lực - xác định mục tiêu - chọn ngành phù hợp, ngày 04/01/2020, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020 tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi (số 04, Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh), khởi động chương trình hướng nghiệp năm 2020.

 

 

Ban Tổ chức tặng hoa cho Quý thầy cô

Ban Tổ chức tặng hoa cho Quý thầy cô

STU hiểu rằng ngay thời điểm hiện tại, học sinh khối 12 ngoài nỗ lực học tập, ôn luyện kiến thức còn đang đối diện với muôn vàn câu hỏi về ngành nghề và định hướng tương lai, về cách thức đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng,... Nhiều bạn còn chưa biết cách lắng nghe bản thân mình yêu thích lĩnh vực nào và có sở trường đặc biệt ra sao. Hay có bạn lại chịu áp lực từ gia đình trong việc chọn ngành, chọn trường để rồi vì lý do nào đó mà phải xin chuyển ngành học ngay thời gian đầu bước chân vào giảng đường.

Bàn tư vấn của STU

Bàn tư vấn STU

Chọn ngành, chọn nghề là một trong những quyết định lớn của cuộc đời, chúng ta phải thật sự đam mê và hiểu về nó thì mới có thể gắn bó lâu dài. Chính vì vậy, STU khởi động Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại nhiều trường THPT trong Thành phố và trên cả nước phần nào giúp các bạn học sinh lớp 12 gỡ bỏ các khúc mắc hiện tại và an tâm tập trung vào việc học để vượt qua kì thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt kết quả tốt và hơn hết là bước chân vào trường đại học với một định hướng ngành nghề rõ ràng.

Ban Tư vấn giải đáp thắc mắc của học sinh

Ban Tư vấn giải đáp thắc mắc của học sinh

Chương trình hướng nghiệp được học sinh khối 12 của THPT Mạc Đĩnh Chi đặc biệt quan tâm. Các bạn không ngại nắng nóng, ngồi ngay ngắn, trật tự để lắng nghe những chia sẻ, định hướng ngành nghề của thầy cô đến từ các trường đại học.Bên cạnh đó, các bạn rất nhiệt tình đặt câu hỏi và lắng nghe giải đáp.

Đại diện STU giải đáp thắc mắc cho học sinh tại bàn tư vấn

Đại diện STU tư vấn cho học sinh tại bàn tư vấn

Phần cuối chương trình, nhiều bạn học sinh tiếp tục tìm đến bàn tư vấn của STU xin tư vấn thêm để giải đáp thắc mắc riêng. Nhiều bạn hào hứng tham gia trò chơi trắc nghiệm chọn ngành và nhận được nhiều phần quà của STU như balo, bình nước, mũ, sổ, bút viết và móc chìa khóa lưu niệm,...

Học sinh tham gia chơi trò chơi tại bàn tư vấn STU

Học sinh tham gia chơi trò chơi tại bàn tư vấn STU

Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông, điện - điện tử và thiết kế công nghiệp của STU tiếp tục là top những ngành được học sinh quan tâm. Không chỉ muốn xin tư vấn mà nhiều bạn còn chọn đó là mục tiêu trong trò chơi Vòng quay chọn ngành để tử vận may cũng như tăng thêm quyết tâm chinh phục.

Học sinh nhận quà lưu niệm tại bàn tư vấn STU

Học sinh nhận quà lưu niệm của STU

Sau chương trình hướng nghiệp năm 2020 đầu tiên diễn ra tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn học sinh đã liên hệ với STU để hỏi thêm về kế hoạch tuyển sinh. Theo dự định, chương trình sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.


Tin Nổi Bật