Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Triển lãm mỹ thuật khoa Design lần thứ 2 – chủ đề “Gương”

Cập nhật 20/11/2019 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) Khoa Design của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức triển lãm Mỹ thuật lần thứ 2 với chủ đề “Gương”.

Đến tham dự buổi triển lãm có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng, đại diện các công ty và lãnh đạo các đơn vị của nhà trường đến chúc mừng.

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng cắt băng khai mạc

“GƯƠNG” với ý nghĩa giúp con người soi rọi được rõ hơn bản thân mình. Đối với thầy cô giáo, ngoài các hoạt động giảng dạy, năng lực chuyên môn còn phải gương mẫu trong tác phong, đạo đức; là những tấm gương đầy nhiệt huyết, sáng tạo đối với các thế hệ học trò. Cùng soi chung tấm gương, các đồng nghiệp càng gắn bó, gần gũi với tập thể hơn nữa. Đây cũng là một sân chơi, một dịp để các thầy cô, các bạn sinh viên trong khoa thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật của mình, qua đó giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm nghề nghiệp đến đồng nghiệp và với các bạn sinh viên tham gia. Với số lượng hơn 50 tác phẩm tham gia triển lãm lần này chủ đề “Gương” năm nay còn thu hút các bạn sinh viên của khoa tham gia rất nhiều, thêm vào đó là những tác phẩm đồ án, bài tập thực tế của các bạn sinh viên rất sinh động và đẹp mắt.

Một số hình ảnh trong buổi triển lãm

Triển lãm kéo dài từ 19/11 – 27/11/2019 tại Phòng C207, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Số 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Phòng QLKH & SĐH


Tin Nổi Bật