Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Dấu ấn STU trong ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại ĐH Cần Thơ

Cập nhật 19/03/2018 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Nối tiếp những thành công khi tham gia ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018 tại ĐH Bách Khoa do báo Tuổi Trẻ tổ chức, trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tiếp tục phát huy sức hút của mình trong ngày hội ngay tại khuôn viên trường ĐH Cần Thơ trong ngày 18/3/2018 vừa qua.

Dù ngày hội có sự tham gia của hàng trăm gian hàng khác đến từ các trường Đại học, cao đẳng ở khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là khu vực miền Tây hội tụ về nhưng gian hàng của STU luôn là một trong những điểm đến đầu tiên được các em học sinh lựa chọn. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn mang đến cho các em những thông tin cực kỳ bổ ích, thiết thực trong việc chọn ngành, chọn trường, kết hợp cùng đội quản trò năng động, dí dỏm và những trò chơi thú vị, STU trở nên như một thỏi nam châm thu hút các em học sinh và quý phụ huynh ào ạt ghé đến tham quan, tư vấn.

Vừa hừng sáng, gian hàng STU vừa chuẩn bị xong đã có em học sinh tìm đến để hỏi thông tin tuyển sinh

Chỉ trong vài tiếng đầu buổi sáng, ban tư vấn của STU đã tiếp nhận hàng trăm lượt học sinh, phụ huynh đến đặt câu hỏi về các ngành đào tạo của STU

Ban tư vấn STU làm việc hết công suất vì phía trước vẫn còn rất nhiều em học sinh đang chờ để được hỗ trợ cung cấp thông tin

Trò chơi thử sức kiên nhẫn, khéo léo...

Trò chơi bóc thăm trúng thưởng...

Trò chơi vòng quay may mắn...

.... và trò đố vui có thưởng với những câu hỏi IQ, câu hỏi mẹo và cả những câu ôn tập kiến thức đã kiến các em vô cùng hào hứng và thích thú


Cho mượn bờ vai nhau để ghi thông tin tham gia trò chơi STU nhé.

Học sinh đến với STU mỗi lúc một đông. Cả gian tư vấn và gian trò chơi của STU đều đông kín. Học sinh tràn cả vào bên trong gian hàng. STU gần như "thất thủ"

Quý phụ huynh cũng phấn khởi khi ghé vào gian hàng STU

Ngoài việc được cung cấp những thông tin bổ ích, được tham gia trò chơi, các em còn được tặng những phần quà đáng yêu từ STU. Những em học sinh may mắn còn trúng thưởng cả balo STU nữa nhé!

Ngày hội đã khép lại nhưng vẫn còn đọng mãi trong lòng các em học sinh từ khắp các tỉnh thành đến dự ngày hội chính là hình ảnh về STU - một dấu ấn rất đậm và rất riêng. STU hi vọng sẽ có dịp gặp lại các em trong vai trò là tân sinh viên của STU trong thời gian sắp tới nhé. Chúc các em một mùa thi như ý.

NTHL - P. QLKH & SĐH.


Tin Nổi Bật