Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Lãnh đạo STU thăm chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh tại mặt trận Quận 8 và huyện Củ Chi TP. HCM

Cập nhật 28/07/2017 - 06:38:05 PM (GMT+7)

Ngày 27/7/2017, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT cùng với PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường đã dẫn đầu đoàn đại diện cho Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn dâng hoa, hương tại đài tưởng niệm 48 chiến sĩ tiểu đoàn Phú Lợi đã anh dũng hy sinh trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968.

Đồng thời TS. Trương Quang Mùi, PGS. TS. Cao Hào Thi và ThS. Võ Xuân Thịnh – Đảng ủy viên – Phó phòng QLKH & SĐH đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận Quận 8 và huyện Củ Chi – TP. HCM.

TS. Trương Quang Mùi, PGS. TS. Cao Hào Thi cùng với lãnh đạo các đơn vị và sinh viên dâng hoa, hương tại đài tưởng niệm 48 chiến sĩ tiểu đoàn Phú Lợi đã anh dũng hy sinh trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968

TS. Trương Quang Mùi, PGS. TS. Cao Hào Thi cùng với lãnh đạo các đơn vị và sinh viên dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Quận 8.

Đoàn chụp hình lưu niệm

TS. Trương Quang Mùi, PGS. TS. Cao Hào Thi, ThS Võ Xuân Thịnh và các sinh viên dâng hương, hoa tại khu tưởng niệm các chiễn sĩ trung đội Gò Môn đã hy sinh ngày 12/11/1964 - huyện Củ Chi, TP. HCM

TS. Trương Quang Mùi, PGS. TS. Cao Hào Thi giao lưu, tặng quà cho các chiễn sĩ tại mặt trận huyện Củ Chi.

TS. Trương Quang Mùi tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã An Trung, huyện Củ Chi

a6b8dd5e71e5638205ddd33a1b46a600.JPG

4072d1eab830568d8b52e7b8b6ecfbc4.JPG

Nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ, TS. Trương Quang Mùi đã kể lại một câu chuyện xúc động về bức thư "Gửi người đang sống" của 3 chiến sĩ quân giải phóng miền Nam. Qua đó thầy đã chỉ cho các em chiến sĩ mùa hè xanh tại mặt trận quận 8 và huyện Củ Chi về những tấm gương hy sinh cao cả, bình bị của các anh hùng, liệt sĩ vì nền độc lập thống nhất nước nhà. Với tư cách một người thầy nói với các học trò, và người cha nói với các con rằng "Chúng ta có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay là do sự sinh hy cao cả của các anh hùng, liệt sĩ qua chiến dịch mùa hè xanh các con đã được ăn, ở, sinh hoạt, lao động cùng nhau vì vậy các con hãy củng cố tình bạn, tình đồng chí, tình đồng bào để động viên nhau cố gắng học tập và lao động làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội để không phụ lòng các tiền nhân đã hy sinh xương máu cho nền độc lập, thống nhất nước nhà".


TS. Trương Quang Mùi, ThS. Võ Xuân Thịnh giao lưu, sinh hoạt và chụp hình lưu niệm với các chiến sĩ tại mặt trận quận 8.

THPT


Tin Nổi Bật