Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tham dự "Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo" lần thứ VII với chủ đề "Xây dựng thành phố thông minh"

Cập nhật 26/10/2016 - 04:49:12 PM (GMT+7)

Vào hai ngày 22/10/2016 và 23/10/2016, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tham dự chương trình "Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo" lần thứ VII với chủ đề "Xây dựng thành phố văn minh" tại nhà Văn hóa Thanh niên do Thành Đoàn Tp.Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung tổ chức.

Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo là ngày hội để để tuổi trẻ thành phố giới thiệu đến đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi về những mô hình, ý tưởng, sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểu đóng góp trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động của mình. Từ đó, các bạn được giao lưu, trao đổi và tiếp cận nhiều kiến thức quan trọng về mặt học thuật, nghiên cứu và sáng tạo.

Chương trình đã diễn ra xuyên suốt trong hai ngày với sự tham gia sôi nổi của 46 gian hàng đại diện cho 61 đơn vị, doanh nghiệp trên thành phố Hồ Chí Minh cùng với hàng nghìn bạn trẻ đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm có tính ứng dụng và khoa học công nghệ cao được trưng bày ở các gian hàng.

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã mang đến ngày hội 3 sản phẩm dự thi và trưng bày là: "Máy khắc laser đa năng", "Máy phân loại kẹo" và "Kẹo vỏ bưởi marshmallow" trong đó sản phẩm máy khắc laser đa năng xuất sắc nhận được huy chương vàng của ngày hội. 

Một số hình ảnh của ngày hội "Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo":

Văn nghệ khai mạc ngày hội

Sản phẩm máy khắc laser đa năng thu hút nhiều các bạn trẻ tham quan

Sinh viên STU đang thuyết trình cho các giám khảo và máy khắc laser đa năng

                                                                 Một số sản phẩm trưng bày khác ở ngày hội

 Sinh viên STU tham dự ngày hội

Bế mạc ngày hội "Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo"


Tin Nổi Bật