Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trường đại học Công nghệ Sài Gòn chính thức ra mắt chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm

Cập nhật 25/06/2016 - 06:12:07 PM (GMT+7)

Sáng ngày 25/06/2016, lễ ra mắt chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần sôi nổi tại trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Đến tham dự có TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Bí thư Đảng ủy; PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng; Ông Ngô Văn Tấn - Thường trực Hội đồng quản trị; Các ông bà ủy viên Hội đồng quản trị; GS. TSKH. Lưu Duẩn - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; ThS. Võ Xuân Thịnh - Phó trưởng phòng Quản lý khoa học & Sau đại học; Trưởng phó các khoa, phòng ban trung tâm; Các giảng viên giảng dạy chương trình cao học, giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm; cựu sinh viên và sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thực phẩm của trường.

Trường Đại học công nghệ Sài Gòn tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ DL. Tp. Hồ Chí Minh (SEC). SEC được thành lập theo Quyết định số 198/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã không ngừng cố gắng và nỗ lực nhằm cung cấp các các chương trình đào tạo chất lượng và uy tín cũng như nguồn nhân lực có chất lượng cao về trí tuệ và tay nghề cho xã hội. Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là sứ mạng, mục tiêu của nhà trường luôn hướng đến nhằm góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Trên cơ sở đó, từ năm học 2016 – 2017, STU đã được Bộ giáo dục & Đào tạo cho phép đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.

Trong những năm qua, STU đã và đang cung cấp chương trình đào tạo trình độ đại học và cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thực phẩm rất uy tín trong cả nước với đội ngũ giảng viên, nhà khoa học có tâm huyết, chất lượng và đầy kinh nghiệm mà điển hình là Giáo sư tiến sĩ khoa học Lưu Duẩn hiện là phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học và Công nghệ thực phẩm Việt Nam, ông cũng là trưởng khoa công nghệ thực phẩm tại STU; chương trình luôn được cập nhật để phù hợp với nhu cầu thực tiễn và phát triển khoa học Công nghệ. Tuy đã có một nền tảng tốt nhưng vẫn chưa đủ, vì thế đối với chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm đã được nhà trường nghiên cứu và tham khảo từ các trường đại học hàng đầu thế giới và nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Với những điều trên đã giúp STU tự tin cam kết sẽ cung cấp một chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm chất lượng, uy tín với những dịch vụ tốt và là một địa chỉ tự hào đáng tin cậy, dành trọn niềm tin của người học và nhà tuyển dụng.

Nội dung chương trình:

- Bắt đầu buổi lễ, ThS. Võ Xuân Thịnh thay mặt nhà trường đọc quyết định về việc cho phép trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.

- PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng phát biểu chào mừng buổi lễ.

- ThS. Võ Xuân Thịnh thay mặt nhà trường, phòng Quản lý khoa học & Sau Đại học giới thiệu chương trình, kế hoạch tuyển sinh đào tạo.

- GS. TSKH. Lưu Duẩn - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm giới thiệu về chương trình đào tạo.

- Thảo luận giữa nhà trường và cựu sinh viên, sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thực phẩm.

- TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch Hội đồng quản trị đọc phát biểu chỉ đạo.

Chương trình tuyển sinh khóa đầu tiên năm 2016 với 33 chỉ tiêu và thời gian đào 1,5 năm. Đối tượng tuyển sinh là những sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các ngành Công nghệ sau thu hoạch, Công nghệ chế biến thủy sản đã học bổ sung các môn kiến thức chuyên ngành. Nhà trường nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến ngày 10/09/2016 và thi vào ngày 01/10/2016 – 02/10/2016. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với phòng Quản lý khoa học & Sau đại học, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, 180 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, Tp Hồ Chí Minh, SĐT: 08.38.505.520 – 206, email: sdh@stu.edu.vn hoặc liên hệ Hotline: 08.3850.8870


Tin Nổi Bật