Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Thông báo v/v trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn được cấp phép đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm

Cập nhật 06/04/2016 - 06:03:44 PM (GMT+7)

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tiền thân là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ DL. Tp. Hồ Chí Minh (SEC). SEC được thành lập theo Quyết định số 198/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. SEC là trường cao đẳng ngoài công lập đầu tiên của nước ta đào tạo chủ yếu theo các ngành kỹ thuật, công nghệ. Tháng 04/2004, trên cơ sở năng lực và thành tích đào tạo của trường, Chính phủ ra Quyết định số 57/2004/QĐ-Ttg nâng cấp SEC lên đào tạo bậc đại học và lấy tên là Trường Đại học DL. Kỹ nghệ Tp. HCM (SEU).

Đến tháng 03/2005, theo Quyết định số 52/2005/QĐ-TTg, trường được đổi tên thành Trường Đại học Dân lập Công nghệ Sài gòn (gọi tắt là Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn), tên tiếng Anh là Saigon Technology University (STU). 

Bằng sự nỗ lực và phấn đấu của toàn thể nhà trường cho đến hôm nay trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã được cấp phép đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Mã số: 60540101.

Đây là chương trình đào tạo thạc sĩ đầu tiên của trường đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình xây Dựng và phát triển của trường ta. Nhà trường quyết tâm triển khai và tổ chức các nội dung đào tạo, công tác tổ chức, quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học trên nền tảng áp dụng công nghệ thông tin một cách tối đa đem lại một chương trình đào tạo chất lượng, uy tín, thân thiện và tiện lợi đối với học viên và giảng viên.


Tin Nổi Bật