Mã Trường

Mã Trường

Tin Đào Tạo

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC MỚI “KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO”

Cập nhật 22/02/2016 - 03:00:42 PM (GMT+7)

Cơ hội cho các bạn trẻ có đam mê và những doanh nhân trẻ mở rộng vốn kiến thức cho những sáng kiến kinh doanh trong tương lai.

Nhằm trang bị và củng cố các kiến thức, kỹ năng để bạn tự tin trên con đường khởi nghiệp, Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITPC) – Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tổ chức chương trình đào tạo “Khởi nghiệp Sáng tạo” trong bốn ngày (19-20/3 và 26-27/3/2016) dành cho các bạn có mong muốn khởi nghiệp. Đây là chương trình do Nesta, tổ chức hàng đầu về đổi mới tại Vương quốc Anh đã sáng lập và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới.

Những người có thể tham gia khóa đào tạo này là các bạn trẻ có ý tưởng mới, muốn bắt đầu kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp mới thành lập, đặc biệt các bạn hoạt động trong các lĩnh vực như: quảng cáo, kiến trúc, mỹ thuật và đồ cổ, thủ công mỹ nghệ, thiết kế, thiết kế thời trang, điện ảnh, phần mềm giải trí, âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn, xuất bản, phần mềm và dịch vụ tin học, truyền hình và phát thanh…

Trong bốn ngày diễn ra chương trình, học viên sẽ được trải nghiệm các nội dung: Tìm hiểu về các giá trị doanh nghiệp;Cách thức đưa ý tưởng sáng tạo vào kinh doanh; Mô hình Blueprint; Mô hình về các mối quan hệ – hiểu biết để kinh doanh thành công; Marketing và lập kế hoạch marketing; Giới thiệu về lập kế hoạch tài chính dưới sự dẫn dắt của các giảng viên đựợc chứng nhận bởi Nesta và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong tư vấn, điều hành và quản lý trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra các bạn còn được chia sẻ những kinh nghiệp thành công và thất bại của một nhà sáng lập khởi nghiệp trẻ tuổi tại Hồ Chí Minh.

Các nội dung trên sẽ giúp các bạn khám phá và phát triển ý tưởng, tăng cường kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng lập kế hoạch kinh doanh, thiết lập quan hệ, quản lý các nguồn lực, kĩ năng marketing và tài chính.

Để đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo, khóa học chỉ tuyển sinh 30 học viên. Hạn chót đăng kí là ngày 17/03/2016. Thông tin về chương trình, vui lòng xem chi tiết tại đây


Tin Nổi Bật