Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đạt 3/6 giải tại soccerbot 2015

Cập nhật 06/11/2015 - 11:30:40 AM (GMT+7)

Lần đầu tiên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tham dự cuộc thi Lập trình cho Robot đá bóng - SOCCERBOT 2015, do Vườn Ươm Doanh Nghiệp (VƯDN) Khu Công nghệ cao TP.HCM tổ chức vào ngày 17/10/2015 tại Khu Công Nghệ Cao Tp Hồ chí Minh.

Đội tuyển STU đã xuất sắc đạt được 3/6 giải, bao gồm: Giải NHÌ chung cuộc, giải Robot Vua Phá Lưới, giải Cổ Động Viên Nhiệt Tình Nhất (ĐH Việt Đức đạt giải nhất, ĐH Tôn Đức Thắng đạt giải ba, ĐH Công Nghệ Thông Tin đạt giải khuyến khích).

SoccerBot 2015 là cuộc thi lần thứ hai được tổ chức tại TP. Hồ chí Minh, với sự tham dự của 9 đội đến từ 6 trường đại học trên địa bàn thành phố gồm: ĐH Công Nghệ Sài Gòn, ĐH Công Nghệ Thông Tin, ĐH Bách Khoa TP. HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Công Nghệ TP. HCM và ĐH Việt Đức. Sau hơn hai tháng, 12 sinh viên của khoa Điện - Điện tử và Trung Tâm Đào tạo Quốc tế (ITPC), với sự chỉ đạo và hướng dẫn của các thầy Đào Duy Liêm, Nguyễn Quốc Bình, Dương Hồng Phước và Võ văn Nguyên đã miệt mài lập trình, thử nghiệm và kể cả sửa chữa cho các robot đá bóng để các robot hoạt động đúng. Ngày 13/10/2015, STU cũng đã tổ chức cuộc thi nội bộ cho các đội của trường tại Câu Lạc Bộ Sáng tạo Khoa Điện - Điện tử với các trọng tài được VƯDN cử đến hỗ trợ cuộc thi. Cuộc thi nhằm để các đội có cơ hội thử nghiệm kết quả lập trình của mình.

Cuộc thi thử vòng trường tại CLB Sáng Tạo

Ban giám hiệu và Ban chủ nhiệm Khoa trao quà lưu niệm cho các trọng tài của Vườn ươm

Đại diện đội STU lên nhận giải Ghi nhiều bàn thắng nhất và giải Cổ động viên đông nhất

Đội STU DT nhận cờ và giải nhì chung cuộc

Các thành viên đội tuyển Robot STU

Khoa Điện - Điện Tử


Tin Nổi Bật