Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2015

Cập nhật 09/09/2015 - 12:23:34 PM (GMT+7)
Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2015

Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2015 - Trường Đại học Công nghệ sài gòn đã diễn ra vào ngày 19/07/2015 trong không khí thật sôi nổi và hào hứng.

Hòa trong không khí tưng bừng kỉ niệm 22 năm màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ thành phố, sáng nay, ngày 19/07/2015, Ban thường vụ Đoàn trường, Ban Thư kí Hội Sinh viên trường long trọng tổ chức lễ ra quân chiến dịch Mùa Hè Xanh STU 2015 tại sân trước sảnh A trường Đại học Công nghệ Sài Gòn với hơn 200 bạn sinh viên là chiến sĩ chính thức của chiến dịch năm nay.
Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của Ban lãnh đạo nhà trường, đại diện các đồng chí trong Ban Thường Vụ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường:
- TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch Hội đồng Quản trị nhà trường.
- TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường.
- TS. Đỗ Đào Hải - Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình.
- Đ/c Võ Thị Như Thủy - Bí thư Đoàn trường.
- Đ/c Trương Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Phó Bí thư Đoàn trường.
- Đ/c Phạm Lê Nhật Trung - Phó Bí thư Đoàn trường.
Tại buổi lễ, TS. Trương Quang Mùi đã có những chia sẻ, quan tâm về công tác sinh viên và dặn dò, nhắn nhủ chân thành đến các thành viên Ban Chỉ Huy, các chiến sĩ tham gia chiến dịch.
Đại diện Ban Chỉ Huy chiến dịch Mùa hè xanh STU, Đ/c Võ Thị Như Thủy đã tiếp thu những chia sẻ của thầy và quyết tâm sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ để chiến dịch thành công. 
Về phía các chiến sĩ, Đ/c Ngô Hoàng Yến Nhi - Chiến sĩ Mặt trận Đồng Tháp cũng đã chia sẻ những cảm xúc hồi hộp, phấn khởi xen lẫn lo lắng của mình và mong muốn thực hiện thật tốt các nhiệm vụ được Ban Chỉ Huy giao phó.
Sau lệnh xuất quân, các chiến sĩ đã di chuyển theo các đội hình để thực hiện các nhiệm vụ của mình. Bản tin Nhiệt Huyết Trẻ luôn đồng hành và cập nhật tin từ các đội hình đến các bạn.


Tin Nổi Bật