Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức Các Báo

Học sinh TP HCM sẽ thi thử THPT quốc gia từ ngày 11/5

Cập nhật 12/05/2015 - 09:16:17 AM (GMT+7)

Học sinh lớp 12 và thí sinh tự do sẽ thi thử 8 môn theo quy chế của kỳ thi THPT quốc gia và các trường sẽ công bố kết quả trước ngày 23/5.

Ngày 20/4, ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM cho biết, học sinh lớp 12 của thành phố sẽ thi thử THPT quốc gia từ ngày 11 đến 14/5. Các môn Vật lý, Sinh học, Hóa học sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm. Các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý thi theo hình thức tự luận. Riêng môn Ngoại ngữ sẽ thi viết và trắc nghiệm. Ngoài học sinh lớp 12, thí sinh tự do có thể đăng ký với các trường THPT để tham dự kỳ thi thử này.

Các trường THPT sẽ nhận đề thi vào ngày 8/5 và phải thành lập phòng thi, tổ chức coi thi, chấm thi theo quy chế của kỳ thi THPT quốc gia 2015, hướng dẫn học sinh về cách ghi thông tin trên giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm.

Kết thúc từng môn thi, Sở sẽ công bố đáp án trên trang web Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM để các trường tổ chức chấm thi, công bố kết quả trước ngày 23/5.

“Kỳ thi này sẽ giúp học sinh và nhà trường làm quen, có kế hoạch ôn tập để bước vào với kỳ thi THPT quốc gia vào tháng 7 tới”, ông Nguyễn Văn Hiếu nói.

 


Tin Nổi Bật