Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Lãnh đạo nhà trường giao lưu phụ huynh tân sinh viên khóa 2014

Cập nhật 30/09/2014 - 09:32:01 AM (GMT+7)

Sáng nay ngày 29 tháng 9 năm 2014, đại diện lãnh đạo trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức buổi giao lưu với phụ huynh tân sinh viên khóa 2014. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường vào đầu năm học mới. Đến dự buổi giao lưu lần này có TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Ngọc Diện - Ủy viên HĐQT; GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng; TS. Trần Hồi Sinh – Phó Hiệu trưởng; ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó phòng Quản lý khoa học & Sau đại học cùng 30 vị phụ huynh tân sinh viên khóa 2014.

Mở đầu buổi giao lưu TS. Trương Quang Mùi đã giới thiệu về cơ sở vật chất, sứ mạng và chiến lược của nhà trường đến quý vị phụ huynh để phụ huynh hiểu rõ hơn về nơi mà con em mình sẽ gắn bó trong thời gian sắp tới.

Tiếp theo GS. TS. Đào Văn Lượng đã giới thiệu với quý phụ huynh về chương trình đào tạo, về quá trình học tập và tốt nghiệp. Ngoài ra thầy cũng chia sẻ thêm về sự trưởng thành của các em sinh viên khi theo học tại trường.

Buổi giao lưu thực sự cuốn hút hơn khi quý vị phụ huynh đặt câu hỏi cho lãnh đạo nhà trường và được các thầy giải đáp thắc mắc của mình một cách cụ thể rõ ràng. Ngoài ra quý vị phụ huynh cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường vì đã tạo điều kiện để được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo trường để được hiểu rõ hơn về môi trường học tập của con em mình.

Kết thúc buổi lễ, đại diện Hội đồng Quản trị, Ban giám hiệu nhà trường đã gửi quà tặng và chụp hình lưu niệm với quý vị phụ huynh tham dự chương trình.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

TS. Trương Quang Mùi phát biểu

GS. TS. Đào Văn Lượng chi sẻ tại buổi giao lưu

Phụ huynh lắng nghe chia sẻ

Đại diện Phụ huynh đặt câu hỏi

Lãnh đạo nhà trường cùng quý phụ huynh chụp hình lưu niệm

(Phòng QLKH&SĐH)


Tin Nổi Bật