Mã Trường

Mã Trường

Đào tạo và phát triển đội ngũ

Họp khoa cuối năm, báo cáo khoa học & chia tay giảng viên nghỉ hưu

Cập nhật 23/01/2014 - 04:02:17 PM (GMT+7)

Khoa CNTP vừa tổ chức họp khoa trước thềm Tết Giáp Ngọ 2014 vào ngày 16/01/2014 và nhân dịp này lập diễn đàn khoa học với báo cáo khoa học của TS Phạm Kim Phương về tình hình an toàn thực phẩm ở các quận lân cận khu vực trường STU (do chính sinh viên của khoa khảo sát trong bài tập thực tế) và một số cảnh báo về việc sử dụng hóa chất trong trái cây và thịt cá.

 

 

ThS Phạm Hoàng, một giảng viên trẻ vừa gia nhập đội ngũ sư phạm của khoa CNTP cũng chia sẻ đề tài thạc sĩ đã làm ở ĐH Kasetsart, Thái Lan về phương pháp Gia nhiệt điện trở để tăng thời gian bảo quản thực phẩm. Mô hình sinh hoạt khoa học kỹ thuật này đã được thử nghiệm từ đầu năm 2013, và từ tháng 6/2013 đến nay đã chính thức trở thành hoạt động hàng tháng của khoa để các giảng viên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cũng như cập nhật với đồng nghiệp về các nghiên cứu khoa học mới của cộng đồng trong nước và quốc tế.

 

  Trong buổi họp lần này, khoa CNTP đặc biệt tri ân và quyến luyến chia tay với KS. Hoàng Lân Huynh nhân dịp thầy nghỉ hưu. Thầy Huynh là một bậc lão thành của khoa CNTP, người đã gắn bó nhiều năm với khoa, luôn tận tụy trong công tác giảng dạy, và giàu nhiệt huyết với từng bước phát triển và các hoạt động chuyên môn, hợp tác của khoa. Đối với tập thể giảng viên, cán bộ nhân viên và toàn thể sinh viên của khoa, thầy sẽ mãi là một biểu tượng của tinh thần “Chiến sĩ kiên cường”, tinh thần đã trở thành khẩu hiệu vươn lên của mỗi thành viên khoa CNTP. 

 


Tin Nổi Bật