Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Lễ tổng kết năm học và tri ân thầy cô giáo

Cập nhật 21/11/2013 - 11:32:06 AM (GMT+7)

Ngày 20/11/2013, Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2012 – 2013 và lễ tri ân các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Đến tham dự buỗi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và địa phương. Về phía STU có sự tham dự của: TS. Trương Quang Mùi – Bí Thư Đảng Ủy - Chủ Tịch HĐQT; ThS. Nguyễn Quang Tuyến – Phó Chủ tịch HĐQT; NGƯT. GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng; cùng toàn thể các thầy cô trong HĐQT, BGH, lãnh đạo, giảng viên và nhân viên của các đơn vị trong toàn trường và 40 sinh viên đại diện cho gần 10.000 sinh viên đang theo học tại STU.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi lễ

GS. TS. Đào Văn Lượng báo cáo tổng kết năm học 

ThS. Võ Xuân Thịnh - Trợ lý Thi đua - Khen thưởng điều hành chương trình khen thưởng

Nhằm ghi nhận thành tích về sự phấn đấu, đóng góp của tập thể thầy và trò STU trong năm học 2012 – 2013 Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đã ra quyết định số 5380/QĐ-BGDĐT ngày 14/11/2013 công nhận Danh hiệu Tập thể Lao Động Xuất Sắc cho Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của STU, đó cũng là tiền đề để STU phấn đấu hơn nữa để đạt những danh hiệu cao quý hơn.

 Ông Nguyễn Viết Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp Cơ quan đại diện Bộ Giáo Dục & Đào Tạo tại TP. Hồ Chí Minh thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng trao danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc cho tập thể STU 

Để tuyên dương các thành tích mà tập thể và cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong năm qua, Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã ra quyết định số 104/QĐ-DSG-TĐKT ngày 8/7/2013 công nhận danh hiệu thi đua và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2012 - 2013 (danh sách đính kèm).

Các tập thể nhận danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc

 

Các tập thể nhận danh hiệu Tập thể Lao động Tiên Tiến

 Các cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ Thi Đua

Nhân ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam lãnh đạo nhà trường tổ chức lễ tri ân đến các thầy cô giáo. Đặc biệt tri ân đến 3 thầy là thành viên Hội đồng sáng lập STU: NGƯT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình – Nguyên Phó Chủ tịch HĐQT; NGND. PGS. TS. Nguyễn Quân – Nguyên Ủy viên HĐQT; GS. TSKH. Lưu Duẩn – Nguyên Ủy viên HĐQT các thầy đã có công đặc biệt to lớn trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của STU.

TS. Trương Quang Mùi đọc diễn văn tri ân các nhà giáo

TS. Trương Quang Mùi, GS. TS. Đào Văn Lượng tặng hoa và kỷ niệm chương tri ân đến Thầy Huỳnh Xuân Đình, Thầy Nguyễn Quân và Thầy Lưu Duẩn

Biểu tượng tri ân của các thầy

NGƯT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình phát biểu

Cũng nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn ra quyết định số 177/QĐ-DSG-TĐKT ngày 18/11/2013 công nhận danh hiệu Giảng Viên Tiêu Biểu cho 4 giảng viên: ThS. Trần Quang Hiếu – khoa Công Nghệ Thực Phẩm; ThS. Phạm Thiên Phú – khoa Quản Trị Kinh Doanh; ThS. Ngô Đình Quốc – Trung tâm Đào Tạo Quốc Tế; ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Khoa Công Nghệ Thông Tin.

TS. Trương Quang Mùi, GS. TS. Đào Văn Lượng tặng hoa và giấy khen cho các giảng viên tiêu biểu

THPT


Tin Nổi Bật