Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Thư Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Bí thư Đảng ủy gửi các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, nhân viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Cập nhật 19/11/2013 - 03:37:03 PM (GMT+7)

Kính gởi: Quý cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2013, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Quản trị và lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, tôi xin gởi đến quý thầy cô và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

TS. Trương Quang Mùi - Bí Thư Đảng Ủy - Chủ Tịch HĐQT

Trong những năm qua, tập thể giảng viên, cán bộ, nhân viên của trường không ngừng phấn đấu, vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần đưa nhà trường ngày càng phát triển, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng có phẩm chất, đạo đức, tư duy độc lập, sáng tạo, chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, văn hóa, ngoại ngữ tốt phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nhân dịp này, tôi xin gởi lời cám ơn chân thành, sâu sắc của cá nhân tôi và lãnh đạo nhà trường đến quý thầy cô và mong là chúng ta cùng tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, đam mê hơn nữa để thực hiện thật tốt lời của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt dành cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường ta là “Giỏi chuyên môn – Sáng tâm đức” và đây là phương châm phấn đấu của nhà trường và của từng giảng viên, cán bộ, nhân viên và sinh viên.

Kính thưa quý thầy cô,

Năm nay, trường ta đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận trong mọi mặt hoạt động như tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học,.. và khẳng định được danh tiếng, đó là những món quà thiết thực nhất để đông viên và là niềm vui của mỗi chúng ta cho ngày 20 tháng 11. Tôi tin tưởng rằng, năm sau vào ngày này chúng ta sẽ có nhiều quà và nhiều niềm vui hơn nữa từ sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Đảng về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Tôi mong rằng chúng ta hãy lấy ngày này làm cột mốc để chúng ta phấn đấu, tôi chúc trường chúng ta luôn Đoàn kết, Quyết tâm, và Phấn đấu thực hiện thật tốt phương châm: “Giỏi chuyên môn – Sáng tâm đức” xây dựng nền giáo dục mở, thực học, thực nghiệm, dạy tốt, học tốt, quản lý tốt, có cơ cấu và phương thức giáo dục hợp lý, đảm bảo các điều kiện nâng cao chất lượng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý thầy cô và gia đình nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công;

Trân trọng,                                                              Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị

                                                                                TS. Trương Quang Mùi

Nội dung thư chúc mừng


Tin Nổi Bật