Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng thăm chiến sĩ Mùa hè xanh 2013 mặt trận Bạc Liêu

Cập nhật 27/07/2013 - 01:25:30 PM (GMT+7)
TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng thăm chiến sĩ Mùa hè xanh 2013 mặt trận Bạc Liêu

Ngày 24/07/2013, TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Bí thư Đoàn trường và đ/c Võ Thị Ngọc Liên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã đến thăm các bạn chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu

Trong chuyến thăm, ngoài những phần quà nhỏ nhằm khích lệ tinh thần các bạn chiến sĩ, thầy luôn động viên các bạn rất tình cảm: “Mặt trận xã Phước Long - tỉnh Bạc Liêu, nơi gần vùng cực Nam của Tổ quốc, nơi mà các bạn chiến sĩ Mùa hè xanh của trường đã đến công tác, sinh hoạt và cống hiến sức trẻ của mình. Thầy hy vọng mỗi bạn chiến sĩ sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, cố gắng nuôi dưỡng tình cảm, lòng nhiệt huyết để phục vụ cho vùng đất mình đã đến”.

  Bên cạnh đó, thầy còn gặp gỡ và trao đổi với lãnh đạo xã Phước Long, thầy “gửi gắm và mong muốn các đồng chí lãnh đạo quan tâm, giúp đỡ các em hoàn thành công việc, cũng như định hướng và hỗ trợ các em có một hành trình trải nghiệm bổ ích và thật sự ý nghĩa”. Về phía lãnh đạo địa phương, đ/c Nguyễn Thanh Đu - Bí thư Đảng ủy thay mặt cho Đảng bộ và nhân dân xã nhận xét về chiến sĩ qua 10 ngày hoạt động “Tôi thấy các cháu rất có trách nhiệm, luôn hăng say làm việc dù thời tiết mưa nắng, lội bộ xa xôi nhưng vẫn luôn vui vẻ, tình cảm, giữ gìn an ninh trật tự tốt”. Đ/c Bí thư Đảng ủy xã còn hết lời khen các bạn có một “nụ cười gắn bó với quê hương Phước Long, các cháu rất ngoan, lễ phép, người dân ai cũng khen ngợi”. Và cam kết “Đảng bộ sẽ tạo mọi điều kiện giúp các em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

  Trong chuyến thăm, thầy đã cùng với bạn Nguyễn Thị Kim Quyên - Đội trưởng xã Phước Long và đồng chí Nguyễn Thanh Nhớ - Bí thư xã Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho 02 gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đó là cụ bà Nguyễn Thị Mẹo 91 tuổi và cụ bà Trịnh Thị Kí 91 tuổi đều có con hy sinh trong thời kỳ kháng chiến. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy chúc các má thật nhiều sức khỏe, sống vui bên cạnh con cháu.

  Sau chuyến thăm cùng những câu chuyện vui về “muỗi đi bộ” của các bạn chiến sĩ, và những lời khen, lời động viên của lãnh đạo địa phương dành cho chiến sĩ trường Đại học Công nghệ Sài Gòn thầy “mong các em sẽ để lại những kỷ niệm đẹp, những kỷ niệm vui và bổ ích trong lòng mình, trong lòng mỗi người dân Phước Long” để hình ảnh áo xanh tình nguyện luôn là hình ảnh đẹp.

Một số hình ảnh qua chuyến thăm của TS. Trần Hồi Sinh

TS. Trần Hồi Sinh tặng quà chiến sĩ

TS. Trần Hồi Sinh tặng quà và thăm hỏi các chiến sĩ Mùa hè xanh


Tin Nổi Bật