Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU thành lập phòng thí nghiệm bán dẫn

Cập nhật 24/07/2013 - 08:51:09 AM (GMT+7)

Ngày 23/7/2013, Ông Nguyễn Văn Phương - Tổng Giám đốc Zeromicron đã dẫn đầu đoàn Zeromicron đến làm việc với lãnh đạo trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU). Đại diện STU tiếp đoàn gồm có TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thiện Thành - Phó Trưởng khoa Điện - Điện Tử và các thầy đại diện cho khoa Điện - Điện Tử và khoa Cơ Khí. 

Zeromicron đang có dự án phối hợp với Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn thành lập Phòng Thí Nghiệm Nghiên Cứu Chất Bán Dẫn - Semiconductor Research Laboratory (SRL) phục vụ cho công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn đặc biệt là công nghiệp sản xuất wafer (nguyên liệu chính để chế tạo IC). STU đã dành 1 phòng có diện tích gần 100 mxây dựng SRL.

 Lãnh đạo STU tiếp đoàn Zeromicron

Đoàn Zeromicron làm việc với lãnh đạo STU

Ông Nguyễn Văn Phương tặng thỏi Silicon cho nhà trường

Trong buổi làm việc GS. TS. Đào Văn Lượng đã đại diện nhà trường trao thư bổ nhiệm Ông Nguyễn Văn Phương là Giám đốc danh dự của SRL. 

GS. TS. Đào văn Lượng trao thư bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Phương

Ông Nguyễn Văn Phương giới thiệu dự án thành lập SRL

SRL được thành lập là do Zeromicron tài trợ toàn bộ các trang thiết bị, máy móc phục vụ quá trình nghiên cứu và đào tạo, cũng như chuyển giao công nghệ, bồi dưỡng giảng viên. Đồng thời ông Nguyễn Văn Phương cũng vận động các nhà tài trợ khác để đưa SRL của STU thành phòng thí nghiệm chất bán dẫn hàng đầu của Việt Nam.

 THPT


Tin Nổi Bật