Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Lễ hội thanh niên STU 2013

Cập nhật 02/04/2013 - 09:56:28 PM (GMT+7)

Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013, được sự đồng ý của Đảng Ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 30/03/2013, Đoàn trường – Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ hội Thanh niên STU 2013.

Tối ngày 30/03/2013 Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2013).  Buổi lễ đã hân hạnh đón tiếp: Đ/c Phan Thị Thanh Phương – UVBCH, Phó Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn; Đ/c Nguyễn Đăng Khoa – Cán bộ Ban tổ chức Thành Đoàn; TS. Trần Hồi Sinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Nguyễn Minh Phương – Đảng Ủy viên, Phó Phòng Công tác HSSV; TS. Đỗ Đào Hải – Trưởng khoa KTCT; Đại diện Khoa Công nghệ thông tin và Phòng Quản lý Khoa học và Đối ngoại.

Phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 82 năm hình thành và phát triển, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường đã gửi gắm đến các bạn cán bộ Đoàn, Đoàn viên STU “Với khát khao cống hiến, với niềm tin mãnh liệt của sức trẻ, với sức trẻ - trí tuệ - ước vọng của sinh viên STU, Ban Thường vụ Đoàn trường tin tưởng rằng mỗi bạn cán bộ Đoàn, Đoàn viên Thanh niên STU sẽ ra sức phấn đấu vươn lên trong học tập, nỗ lực trong rèn luyện, xung kích đi đầu trong hoạt động nghiên cứu khoa học, là niềm tin, là điểm đến của sinh viên; để tổ chức Đoàn luôn là Người bạn đồng hành của thanh niên trong cuộc sống…”

Ban Thường vụ Đoàn trường cũng đã tiến hành trao tặng giải thưởng 26/03 cấp trường cho Chi Đoàn D10_VT01 – Đoàn khoa Điện Điện tử và 08 cán bộ Đoàn tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác tốt. Qua việc trao giải thưởng, Ban Thường vụ Đoàn trường cũng mong muốn mỗi cá nhân và tập thể tiêu biểu sẽ là những hạt nhân nòng cốt đi đầu trong các hoạt động phong trào của nhà trường.

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức ngày hội cũng như Ban Tổ chức hoạt động Tháng thanh niên đã tiến hành trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Tháng thanh niên 2013 và Lễ hội thanh niên STU 2013.

Trước đó vào buổi sáng, Đoàn trường – Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ hội Thanh niên STU 2013 đã thu hút hơn 2000 lượt sinh viên tham gia các hoạt động bổ ích hấp dẫn của ngày Hội như: Giải việt dã “Sinh viên STU vì văn minh đô thị”; Sân chơi “Tuổi trẻ STU với văn minh đô thị”; Sân chơi “Sinh viên STU với biển đảo quê hương… Bên cạnh đó là các hoạt động như: Triển lãm “Sinh viên STU với biển đảo quê hương”; chương trình “Đoàn – Người bạn của thanh niên”; Đồng diễn Flashmob “Nối vòng tay lớn” và chúc mừng sinh nhật cho các bạn sinh viên có ngày sinh là 26/03... Các hoạt động trong ngày hội thực sự là sân chơi bổ ích, là nơi sức trẻ STU được thể hiện và cũng là nơi các bạn sinh viên thể hiện được kiến thức và tình yêu với quê hương đất nước.

Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Bí thư Đoàn trường phát biểu ôn truyền thống 82 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải thưởng 26/03 cho các bạn đạt danh hiệu 

Đ/c Phan Thị Thanh Phương - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn và Đ/c Nguyễn Ngọc Linh - Bí thư Đoàn trường trao giải thưởng 26/03 cho các cá nhân và tập thể đạt danh hiệu


Tin Nổi Bật