Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Ngày 13/06: Gian hàng tư vấn tuyển sinh kết nối STU với học sinh THPT Lê Quý Đôn, THPT Trần Phú, THPT Võ Thị Sáu, THPT Thanh Bình (Tp. HCM)

Cập nhật 13/06/2020 - 08:57:03 AM (GMT+7)

Ngày 13/06/2020, STU tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại 04 trường THPT trên địa bàn TP. HCM: THPT Lê Quý Đôn (Quận 3), THPT Trần Phú (Quận Tân Phú), THPT Võ Thị Sáu (Quận Bình Thạnh), THPT Thanh Bình (Quận Tân Bình). Tại đây STU được hòa cùng không khí chung của kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) năm 2020 và nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh.

Trong buổi tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh, Đại diện STU nhận được rất nhiều sự quan tâm, những câu hỏi hay về phương thức xét tuyển, học phí & học bổng cũng như thông tin ngành học từ các bạn. Là trường đại học mạnh về công nghệ, STU thu hút rất nhiều bạn học sinh đam mê chinh phục sự phát triển của công nghệ mới như các ngành: Công nghệ thông tin, Điện - điện tử, Kỹ thuật công trình,...

Gian hàng tư vấn tuyển sinh STU tại trường THPT Lê Quý Đôn

Ths. Nguyễn Kiều Oanh - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin - Đại diện STU tặng quà lưu niệm cho học sinh.

Các bạn học sinh hào hứng tham gia trò chơi "Vòng quay chọn ngành" của STU.

Gian hàng STU được trưng bày theo màu sắc, phong cách riêng mang đặc thù của trường nhằm giới thiệu các ngành nghề, lĩnh vực mà trường đào tạo. Các chuyên gia tư vấn đại diện của STU gồm giảng viên, cán bộ đã được tập huấn kỹ càng, sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc của học sinh về ngành nghề, chương trình đào tạo, xu hướng tuyển dụng, cách chọn ngành phù hợp với năng lực và sở thích… Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các bạn sinh viên STU, mang đến không khí trẻ trung, sôi động bằng các trò chơi hoạt náo, trí tuệ thú vị.

Sinh viên STU gởi đến các bạn học sinh trường THPT Trần Phú thông tin tuyển sinh năm 2020.

TS. Lê Khánh Điền - Trưởng Khoa Cơ khí - trả lời câu hỏi của học sinh.

Đại diện STU tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh cho học sinh THPT Trần Phú.

Ths. Phạm Ngọc Quý - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh - đại diện STU tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Thanh Bình.

Đại diện STU và học sinh lớp 12 trường THPT Thanh Bình chụp hình lưu niệm.

Gian hàng tư vấn tuyến sinh của STU tại THPT Thanh Bình luôn sôi nổi với sự tham gia của rất đông các bạn học sinh.

PGS.TS. Bùi Công Thành - Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình - Đại diện tư vấn của STU tại trường THPT Võ Thị Sáu.

Gian hàng tư vấn tuyển sinh của STU.

PGS.TS. Bùi Công Thành tặng balo STU cho bạn học sinh có câu hỏi hay dành cho Ban tư vấn.

Buổi tư vấn tuyển sinh của STU ngày 13/06  tại 04 trường THPT trên địa bàn Thành phố đã thành công tốt đẹp. STU nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm từ phía các bạn học sinh và cũng đã gởi đến các bạn những thông tin bổ ích, những món quà lưu niệm nhỏ nhưng ý nghĩa. STU chúc tất cả các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT nhiều sức khỏe và chinh phục được ước mơ nhé!