Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đã đến Khánh Hòa và Ninh Thuận tham gia chương trình "Tư vấn hướng nghiệp, xét tuyển ĐH-CĐ năm 2020 với chủ đề Tiếp bước trường thi"

Cập nhật 11/06/2020 - 08:49:11 AM (GMT+7)

Ngày 9-10/06/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã đến Khánh Hòa để tham gia chương trình "Tư vấn hướng nghiệp, xét tuyển ĐH-CĐ năm 2020 với chủ đề Tiếp bước trường thi". Đồng thời STU cũng đã đến các trường THPT trên địa bàn Khánh Hòa và Ninh Thuận để gửi đến các bạn học sinh thông tin tuyển sinh 2020 của Trường.

Chiều ngày 09/06/2020, STU đã có mặt tại Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa để tham gia chương trình "Tư vấn hướng nghiệp, xét tuyển ĐH-CĐ năm 2020 với chủ đề Tiếp bước trường thi" do Báo Giáo dục TP. HCM phối hợp với các Sở GD&ĐT và đài truyền hình các tỉnh, thành tổ chức thực hiện.

 

Phòng Quản lý Khoa học & Sau đại học STU tại phim trường của Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.

 

Đại diện STU tham gia tư vấn trong chương trình là ThS. Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng Quản lý Khoa học & Sau đại học.

 

Tại chương trình, STU đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, đa số các bạn quan tâm về nhóm ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông tại Trường. ThS. Võ Xuân Thịnh cho biết là đây là nhóm ngành có tiềm năng và cần nhiều nguồn nhân lực, Nhà trường cũng đã đầu tư nhiều phòng thí nghiệm, trang máy móc, thiết bị... hiện đại để đáp ứng và phục vụ cho việc học và nghiên cứu của các bạn được tốt nhất.

Xem lại chương trình tại Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Đến với chương trình, STU cũng đã chuẩn bị và gửi đến các bạn học sinh tham dự chương trình thông tin tuyển sinh 2020 cùng những tặng phẩm.

 

Các bạn học sinh THPT trên địa bàn Khánh Hòa đến tham dự chương trình được STU gửi tặng túi quà.

 

Chuyến đi không kết thúc ở đó, STU cũng đã đến các trường THPT trên địa bàn Khánh Hòa như trường THPT Hà Huy Tập, THPT Hoàng Văn Thụ, THPT Nguyễn Văn Trỗi, THPT Lý Tự Trọng và các trường THPT trên địa bàn Ninh Thuận như trường THPT Nguyễn Huệ, THPT An Phước, THPT Chu Văn An, THPT Tháp Chàm, THPT Phạm Văn Đồng để gửi đến các bạn học sinh thông tin tuyển sinh 2020 cùng những tặng phẩm của STU.

 

STU chuẩn bị túi quà gửi đến các trường THPT.

 

STU treo bandroll tại các trường THPT

 

 

Kết thúc chuyến đi, STU nhận được rất nhiều sự quan tâm và chào đón của các bạn học sinh tại Khánh Hòa và Ninh Thuận. STU hẹn gặp các bạn học sinh THPT ở các tỉnh khác 1 ngày không xa, hoặc các bạn có thể liên lạc với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG