Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đồng hành cùng học sinh trường THPT Năng Khiếu (Quận 5) và THPT Đa Phước (Bình Chánh)

Cập nhật 05/06/2020 - 11:02:00 AM (GMT+7)

Để tiếp tục Chương trình tư vấn Hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2020, ngày 3-4/6 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã có mặt tại 02 trường THPT là THPT Năng Khiếu (Quận 5) và THPT Đa Phước (Bình Chánh).

TS. Nguyễn Quốc Cường - Phó Trưởng khoa Cơ khí thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Năng Khiếu (Quận 5) 

 

Đại diện STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Đa Phước (Bình Chánh) là ThS. Trần Tấn Quốc
Phó Trưởng Khoa Kỹ Thuật Công trình.

 

Cũng như ở các trường THPT khác, tại THPT Năng Khiếu và THPT Đa Phước, các bạn học sinh đặc biệt là học sinh lớp 12 đã dành cho STU nhiều câu hỏi hay và có ích về kỳ tuyển sinh năm 2020 này.

Ngoài những băn khoăn chung về phương thức tuyển sinh, rất nhiều bạn muốn tìm hiểu về các ngành đào tạo của trường như: Công nghệ Kỹ thuật Cơ - Điện tử, Kỹ thuật Công trình, Công nghiệp Thực phẩm, Thiết kế Công nghiệp,… Tất cả những thắc mắc đều được giảng viên và đội ngũ tư vấn viên của STU giải đáp tận tình, nhận được sự hài lòng từ các em học sinh

 

Các bạn học sinh có thể được tư vấn và giải đáp trực tiếp với các thầy cô của STU tại gian hàng của Trường.

 

Một phần quan trọng của chương trình mà các bạn luôn mong đợi đó chơi trò chơi nhận quà tại gian hàng STU. Tại đây các bạn không chỉ được giao lưu với các anh chị sinh viên STU mà còn được tham gia vào các trò chơi thú vị như: trắc nghiệm chọn nghề, vòng quay may mắn,… và nhận được những món quà ý nghĩa của STU.

Tại gian hàng STU, các bạn học sinh tham gia trò chơi và nhận được những món quà lưu niệm.

 

Tạm biệt các bạn học sinh THPT Năng Khiếu và THPT Đa Phước, STU chúc các bạn có một kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt và đạt được kết quả mà mình mong muốn, STU rất hy vọng có thể gặp lại các bạn tại Ngôi nhà chung của STU. Các bạn có thể liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG