Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đồng hành cùng học sinh 04 trường THPT: Nguyễn Khuyến, Tây Thạnh, Hồng Đức, Nam Kỳ Khởi Nghĩa trong Tuyển sinh 2020

Cập nhật 01/06/2020 - 11:42:40 AM (GMT+7)

Tiếp tục chương trình Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh năm 2020, ngày 29-30/05 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã đến 4 trường THPT trên địa bàn TP. HCM : THPT Nguyễn Khuyến, THPT Tây Thạnh, THPT Hồng Đức và THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Chiều ngày 29/05, tại trường THPT Nguyễn Khuyến (Quận 10), ban tư vấn STU nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các bạn học sinh. Có rất nhiều câu hỏi hay về phương thức tuyển sinh và các ngành học được gởi đến ban tư vấn.

ThS. Nguyễn Kiều Oanh - Phó Trưởng khoa Công nghệ Thông tin thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Nguyễn Khuyến (Quận 10).

Trước khi chương trình bắt đầu, các bạn sinh viên sẽ gửi đến các bạn học sinh cẩm nang thông tin tuyển sinh mới nhất của STU.

Các bạn học sinh được tư vấn giải đáp thắc mắc tại gian hàng STU

Sáng ngày 30/5, ở các trường THPT Tây Thạnh (Quận Tân Phú), THPT Hồng Đức (Quận Tân Phú) và THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Quận 11), STU cũng đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình. Bên cạnh đặt câu hỏi trực tiếp cho ban tư vấn, tư vấn tại gian hàng, các bạn học sinh cũng nhiệt tình tham gia chơi trò chơi để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ STU như: balo, sổ, tập. viết, móc khóa, bình nước,…

ThS. Hoàng Ngọc Khải - Trưởng Ban Thanh tra giáo dục thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Tây Thạnh (Quận Tân Phú)

ThS. Phạm Ngọc Quý - Giảng viên khoa Quàn trị kinh doanh - đại diện STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Hồng Đức (quận Tân Phú)

Đại diện STU là ThS. Nguyễn Kiều Oanh - Phó Trưởng khoa Công nghệ Thông tin tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Quận 11)

Các bạn học sinh được tư vấn giải đáp thắc mắc tại gian hàng STU

Các bạn học sinh tham gia trò chơi và nhận được những món quà lưu niệm tại gian hàng STU.

Thời gian chương trình có hạn, STU không thể giải đáp hết thắc mắc của các bạn học sinh, các bạn có thể liên lạc với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn: 

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG