Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Học sinh THPT TP. HCM sôi động cùng Chương trình tư vấn tuyển sinh STU

Cập nhật 30/05/2020 - 03:53:18 PM (GMT+7)

Xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2020 đang bước vào giai đoạn cuối. Lúc này, mỗi bạn học sinh THPT đã và đang xác định mục tiêu, phương hướng cho tương lai của mình. Thế nhưng, rất nhiều bạn vẫn còn phân vân giữa nhiều lựa chọn. Chương trình tư vấn tuyển sinh của Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) sẽ tiếp tục ghé thăm các trường THPT trên địa bàn thành phố để giúp các bạn giải quyết mọi băn khoăn, lo lắng.

Theo đúng hẹn, STU đã đến thăm các trường THPT Phước Kiển (Nhà Bè) và THPT Nguyễn Trãi (Quận 4) trong 02 ngày 27-28/05/2020. Ở đâu STU cũng nhận được sự quan tâm của các bạn học sinh không chỉ lớp 12 mà còn có cả các em lớp 10, 11.

Học sinh lớp 12 tìm hiểu thông tin tuyển sinh STU 2020.

 

Ngày 27/5, học sinh lớp 12 THPT Phước Kiển đã gởi đến ban tư vấn STU rất nhiều câu hỏi về: phương thức tuyển sinh của STU, tư vấn hướng nghiệp các ngành đào tạo, học phí và học bổng,… Trong đó, các em đặc biệt quan tâm nhóm ngành Công nghệ và Design của STU.

Các bạn học sinh đặt câu hỏi cho ban tư vấn

 

ThS. Hoàng Ngọc Khải - Trưởng Ban Thanh tra Giáo dục thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Phước Kiển (Nhà Bè).

 

Các bạn học sinh tham gia trò chơi và được giải đáp thắc mắc về tuyển sinh, thi cử... tại gian hàng STU

 

STU trao quà lưu niệm cho các bạn học sinh.

 

Chiều ngày 28/5 khi chương trình chuẩn bị diễn ra cũng là lúc trời bắt đầu mưa lớn. Tuy nhiên thầy cô, các anh chị sinh viên STU không ngại khó khăn mà vượt mưa gió để đến với các em như đã hẹn. Đáp lại, các bạn học sinh lớp 12 THPT Nguyễn Trãi cũng rất hào hứng, kiên nhẫn chờ tạnh mưa để bắt đầu chương trình. Chương trình kéo dài tới hơn 5h chiều nhưng sức nóng không hề giảm, các em học sinh ai cũng muốn nán lại gian hàng tư vấn STU để được giải đáp.

ThS. Phùng Bá Đông - Phó Trưởng khoa Design thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Nguyễn Trãi (Quận 4)

 

Các bạn học sinh tham gia trò chơi tại gian hàng STU

 

Chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh của STU sẽ còn kéo dài, đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020. Ngoài ra, các bạn có thể liên lạc với ban tư vấn STU qua các cổng thông tin sau:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107
Website: www.stu.edu.vn