Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Học sinh THPT quan tâm STU trong các Chương trình tư vấn tuyển sinh & hướng nghiệp

Cập nhật 26/05/2020 - 11:47:02 AM (GMT+7)

Sau thời gian nghỉ dài do tác động của dịch bệnh Covid-19, học sinh lớp 12 đang có rất nhiều băn khoăn, lo lắng về việc học và thi THPT. Hiểu được điều đó, ngay khi học sinh cả nước quay trở lại trường học, ngày 25/05/2020 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã trực tiếp tham gia Chương trình tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020 tại các trường THPT nhằm tư vấn, giải đáp kịp thời, giúp các em tự tin chinh phục ước mơ của mình.

 

Sáng ngày 25/05, đã có mưa diễn ra trên nhiều khu vực của Thành phố. Tuy nhiên, thời tiết xấu không làm ảnh hưởng đến sự năng động, nhiệt tình của các thầy cô, sinh viên STU. STU đã có mặt tại hai trường THPT: THPT Trần Hưng Đạo (quận Gò Vấp) và THPT Marie Curie (quận 3).

Học sinh lớp 12 tìm hiểu thông tin tuyển sinh STU 2020.


Chương trình hướng nghiệp – tuyển sinh được học sinh khối 12 của THPT Trần Hưng Đạo và THPT Marie Curie đặc biệt quan tâm. Dường như các bạn đã chờ đợi để được giải đáp những câu hỏi, vấn đề còn vướng mắc chưa được giải đáp trong hơn 3 tháng dịch bệnh.
Dù trời mưa nhưng các bạn học sinh không ngại ướt mà mặc áo mưa, che ô ngồi ngay ngắn, trật tự để lắng nghe những chia sẻ, định hướng ngành nghề của các thầy cô đến từ nhiều trường đại học. Bên cạnh đó, các bạn rất nhiệt tình đặt câu hỏi và lắng nghe giải đáp.

TS. Nguyễn Quốc Cường - Phó Trưởng khoa Cơ khí thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Marie Curie (Q.3).

PGS. TS. Đỗ Lệnh Hùng Tú - Trưởng khoa Design thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Trần Hưng Đạo (Q. Gò Vấp).


Gian hàng tuyển sinh của STU thu hút rất đông các bạn học sinh. Tại đây, các bạn đặt nhiều câu hỏi về phương thức tuyển sinh, các ngành đào tạo và cả chính sách học bổng của STU… Nhiều bạn hào hứng tham gia trò chơi trắc nghiệm chọn ngành và nhận được các phần quà của STU như: bình nước, balo, mũ, sổ, bút viết và móc khóa lưu niệm. 

Các bạn học sinh tại gian hàng STU

STU trao quà lưu niệm cho các bạn học sinh.


Sau chương trình hướng nghiệp – tư vấn tuyển sinh tại THPT Trần Hưng Đạo và THPT Marie Curie, STU nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn đã liên hệ tư vấn và đăng ký xét tuyển online vào STU năm nay. STU hẹn gặp các bạn học sinh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác trong những ngày kế tiếp.
Để tiếp tục được tư vấn thêm, Quý phụ huynh và các bạn học sinh đừng ngần ngại liên lạc với STU qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107
Website: www.stu.edu.vn