Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng Đợt 19/05

Cập nhật 18/05/2020 - 06:40:50 PM (GMT+7)

Ngày 19/05/2020, nhân ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, với tất cả tấm lòng thành kính, Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2020) - Vị cha già của Dân tộc, một Lãnh tụ thiên tài, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hoá thế giới, một người Việt Nam vĩ đại.

Đồng thời, nhân dịp này, Đảng bộ STU tổ chức lễ trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Võ Thanh Hoàng - Giảng viên khoa Design

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT; PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng; các đồng chí Đảng ủy viên, cùng lãnh đạo các đơn vị, đảng viên và đoàn viên ưu tú.

 

Đảng bộ STU trang trọng thực hiện nghi lễ chào cờ.

Bác Hồ - Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Bác không chỉ vĩ đại trong việc hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta, dân tộc ta, nhân dân ta và bạn bè quốc tế; trong việc để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một Di sản tư tưởng vô cùng quý báu, mà Bác còn vô cùng vĩ đại trong việc không ngừng tự tu dưỡng, tự rèn luyện và hoàn thiện bản thân để luôn là Tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng; đạo đức và nhân cách làm người. Đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là sự thống nhất giữa tư tưởng và hành động, giữa lời nói và việc làm. Mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân ta đều tìm thấy trong những lời dạy của Người và từ tấm gương đạo đức cao đẹp của Người, từ phong cách Hồ Chí Minh, những chuẩn mực cần học tập, tu dưỡng, rèn luyện để mỗi ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. 
Nhằm hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đồng chí Võ Phổ - giảng viên STU cũng là dũng sĩ diệt Mỹ anh hùng, từng vinh dự được gặp và tiếp xúc trực tiếp với Bác Hồ nhiều lần đã kể lại những câu chuyện về Bác, từ những quan tâm chu đáo, sâu sắc, đến những lời phê bình nhưng mang đầy tính chỉ bảo và nhân văn, tất cả thể hiện rõ  tấm gương đạo đức của Hồ Chủ tịch. Từ đó nhắc nhở các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên học tập theo tư tưởng, lối sống của Vị lãnh tụ vĩ đại. 

Đồng chí Võ Phổ chia sẻ về những lần được gặp Bác Hồ

 

Thầy TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT -  tặng hoa đồng chí Võ Phổ.

 

Tiếp theo buổi lễ, Đảng bộ trường Đại học Công nghệ Sài Gòn trao giấy khen cho các đảng viên, chi bộ có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. 

TS. Trương Quang Mùi trao tặng Giấy khen cho các đồng chí đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (5/2019 - 5/2020)

 

Trao tặng Giấy khen cho Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Trao tặng Giấy khen cho các Đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tiếp tục phát huy tinh thần học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, STU tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Dù diễn ra trong thời gian ngắn nhưng cuộc thi đã thu hút nhiều giảng viên, nhân viên và sinh viên tham gia.

Đồng chí Võ Xuân Thịnh - Đảng ủy viên, Phụ trách phòng QLKH&SĐH - trao giải Khuyến khích cho nhân viên, giảng viên và sinh viên đạt giải. 

 

Đồng chí Hoàng Ngọc Khải - Đảng ủy viên, Trưởng ban thanh tra giáo dục - trao giải Ba cuộc thi.

 

Đồng chí Dương Quang Mỹ - Phó Bí thư Đảng ủy - trao giải Nhì.

 

Thầy TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT - trao giải Nhất cho bài thi xuất sắc nhất.

 

Tiếp theo buổi lễ, Đảng bộ STU vinh dự trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Thanh Hoàng. Hiện là giảng viên khoa Design và sinh hoạt tại Đảng bộ Đại học Công nghệ Sài Gòn. 

Thầy TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT - trân trọng trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Thanh Hoàng.


Tặng hoa và giấy khen cho đồng chí Võ Thanh Hoàng.

Đồng chí Võ Thanh Hoàng phát biểu

Đồng chí Võ Thanh Hoàng phát biểu.

Đồng chí Võ Phổ tặng hoa lưu niệm.

Khoa Design tặng quà lưu niệm cho đồng chí Võ Thanh Hoàng.

Đồng chí Võ Thanh Hoàng chụp hình cùng lãnh đạo và các đồng chí trong Đảng bộ.

Dù ở cương vị công tác nào đồng chí Võ Thanh Hoàng cũng luôn nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện giữ gìn phẩm chất đạo đức, tính tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, có nhiều đóng góp và thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Phòng QLKH&SĐH