Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức thành công Kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2016.

Cập nhật 04/10/2016 - 04:59:56 PM (GMT+7)

Ngày 01 & 02/10/2016, Hội đồng tuyển sinh trình độ thạc sĩ Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ chuyên ngành công nghệ thực phẩm năm 2016. 

Mặc dù đây là kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ đầu tiên nhưng kỳ thi đã được thường trực hội đồng tuyển sinh chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, công phu, nghiêm túc, tuân thủ theo quy trình đã đề ra. Tất cả các khâu như ra đề thi, duyệt đề thi, sao in đề thi, coi thi đều có sự chứng kiến của Trung Tá Lương Thanh Tòng - Đại diện PA83 – Công an Thành Phố Hồ Chí Minh… cũng như mọi công tác đều được thực hiện theo đúng Quy định về tổ chức và quản lý đào tạo thạc sĩ của Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn cũng như quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Họp hội đồng tuyển sinh, triển khai nhiệm vụ trước mỗi môn thi

Họp phổ biến quy chế cho cán bộ coi thi

Phổ biến quy chế thi và làm thủ tục cho thí sinh dự thi

Kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2016 chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm là khóa tuyển sinh trình độ thạc sĩ đầu tiên của Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, có 34 hồ sơ đăng ký dự thi, có 29 thí sinh dự thi, vắng 5 thí sinh. Kết quả không có thí sinh, cũng cán bộ vi phạm quy chế thi.

THPT