Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU phát động phong trào thi đua năm học 2022-2023

Cập nhật 24/03/2023 - 03:47:13 PM (GMT+7)

Sáng ngày 24/03/2023, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức chương trình phát động phong trào thi đua năm học 2022 – 2023, chủ đề “Chuyển đổi số giáo dục - Từ cốt lõi đến toàn diện” và trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể và cá nhân trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập STU. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm; thầy cô, cán bộ nhân viên đại diện các đơn vị trong trường.

Vượt qua những khó khăn, bằng sự sâu sát trong chỉ đạo, triển khai thực hiện và sự đồng sức, chung lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên của toàn trường, STU đã đạt được những thành quả đáng khích lệ. Từ những thành tích đó, một số tập thể và cá nhân của Trường đã được Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch UBND Tp.HCM và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao bằng khen. Đó cũng là động lực để STU tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn và phát huy tối đa hiệu quả trong phòng trào thi đua khen thưởng.

Mở đầu chương trình, PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại các hoạt động đã qua, nhận định những thuận lợi và khó khăn hiện tại, ghi nhận những đóng góp và thành tích nổi bật của trường. Đồng thời, hiệu trưởng đã thay mặt Hội đồng Thi đua khen thưởng Nhà trường phát biểu phát động và kêu gọi sự đồng lòng của tập thể STU trong phong trào thi đua năm học 2022-2023.

Đại diện Hội đồng Thi Đua Khen Thưởng của trường, thầy Võ Xuân Thịnh cũng trình bày một số thay đổi trong các phong trào thi đua khen thưởng năm học 2022-2023. Từ đó triển khai những hoạt động, quy định, quy chế mới đến các khoa, phòng ban và từng cá nhân “hiểu rõ - nắm chắc” nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong thời gian tới. 

Và cũng trong buổi phát động này, STU đã tuyên dương và trao tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 13 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập năm học 2021-2022”.

Trên cơ sở đó, TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát biểu chỉ đạo, đề nghị Ban giám hiệu nhà trường tập trung xây dựng kế hoạch và chương trình hành động của trường nhằm thực hiện phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023 do HĐQT ban hành. Đồng thời toàn trường thực hiện thật tốt phong trào thi đua – khen thưởng trên tinh thần Đoàn kết – Sáng tạo – Chất lượng và Hiệu quả.

Với tinh thần “Thi đua yêu nước, yêu nước là phải thi đua”, buổi phát động phong trào thi đua khép lại bằng sự quyết tâm và đồng lòng của tập thể thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm; thầy cô, cán bộ nhân viên của trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU). 

Phòng QLKH&SĐH


Tin Nổi Bật