Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ Công nghệ thực phẩm

Cập nhật 29/12/2022 - 10:40:52 AM (GMT+7)

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm vào sáng 28/12/2022. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng; Quý thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng ban, trung tâm; quý thầy, cô tham gia giảng dạy chương trình Cao học; cùng toàn thể các anh chị tân thạc sĩ và người thân, bạn bè.

Qua quá trình nỗ lực học tập và nghiên cứu, khóa học viên tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm (CNTP) năm 2022 đã có gần 90% Thạc sĩ đạt thành tích từ khá trở lên. Trong đó, có 1 tân Thạc sĩ có thành tích xuất sắc và  nhiều học viên có bài báo giá trị đã được công bố.

TS. Trương Quang Mùi trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ có thành tích xuất sắc

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT Trường STU cho biết: “Tấm bằng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Công nghiệp Thực phẩm hôm nay là thành quả của một quá trình học tập nghiên cứu đầy nỗ lực và cố gắng của các tân Thạc sĩ. Hôm nay, các bạn đã nhận được tấm bằng Thạc sĩ. Tôi nhiệt liệt chúc mừng và mong rằng các bạn hãy vận dụng những kiến thức đã học tập nghiên cứu tại STU để ứng dụng trong thực tiễn công tác và cống hiến cho sự phát triển của đất nước”.

PGS. TS. Cao Hào Thi  trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn tự hào vì đã được đồng hành trong suốt hành trình chinh phục tri thức của người học và mong rằng các tân Thạc sĩ sẽ mang theo tinh thần không ngừng học tập, tự học, sáng tạo trong hành trang của mình để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân, nhưng quan trọng hơn cả là đóng góp cho sự phát triển của gia đình, cộng đồng và đất nước.

Các tân thạc sĩ bên thầy cô và người thân

Buổi Lễ đã khép lại đầy cảm xúc trong niềm hân hoan, tự hào, hạnh phúc, với những nụ cười rạng rỡ của các Thạc sĩ, các thầy cô hướng dẫn và của đông đảo gia đình người thân, bạn bè đồng nghiệp. Các tân Thạc sĩ đều bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực vận dụng các kiến thức được học vào giải quyết các vấn đề thực tế tại cơ quan một cách khoa học.

Phòng QLKH&SĐH


Tin Nổi Bật