Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp năm 2021.

Cập nhật 01/03/2022 - 05:44:21 PM (GMT+7)

Ngày 03/03/2022, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức Lễ Trao bằng Tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp năm 2021. Sự kiện là dấu ấn đáng nhớ cho phụ huynh và các tân Kỹ sư, Cử nhân sau những năm tháng gắn bó với giảng đường STU.

 

Sau bao ngày chờ đợi, Lễ tốt nghiệp năm 2021 của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn chính thức diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của Quý thầy cô và 1038 tân Kỹ sư, Cử nhân các ngành: Công nghệ Thông tin, Công nghiệp Thực phẩm, Kỹ thuật Công trình, Thiết kế Công nghiệp, Công nghệ Kỹ thuật Cơ - Điện tử, Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông và Quản trị Kinh doanh.

Trước tình hình dịch Covid-19, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn quyết định tổ chức Lễ tốt nghiệp trên tinh thần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, hoàn thành các thủ tục khai báo y tế và đảm bảo giãn cách và phân bố lượng người di chuyển. 

 

 

Buổi lễ sẽ được diễn ra: 

- Thời gian: 7h30 - 11h30, Buổi sáng, Thứ Năm, ngày 03/03/2022.

- Địa điểm: Sảnh trước Khu A Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM).

 

 

Nhân dịp Lễ Tốt nghiệp, Nhà trường dành tặng Kỷ yếu Tốt nghiệp năm 2021 và quà lưu niệm dành cho Phụ huynh của Top 100 sinh viên Tốt nghiệp có kết quả cao. Các sinh viên đã được liên hệ vui lòng đến nhận Kỷ yếu và quà tại: Phòng A207 (Phòng Quản lý khoa học & Sau đại học) - Sảnh A, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19, Quý thầy cô và sinh viên tham dự Lễ Tốt nghiệp vui lòng nghiêm túc thực hiện theo đúng hướng dẫn của Nhà trường, tuân thủ 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Chi tiết thông báo tổ chức Lễ Tốt nghiệp vui lòng xem tại đây.

 


Tin Nổi Bật