Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU công bố kết quả và giải thưởng cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò'.

Cập nhật 17/06/2021 - 09:06:57 AM (GMT+7)

Hôm qua, ngày 16/6/2021, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã có buổi livestream Tổng kết và công bố kết quả cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò' trên website, fanpage và kênh youtube STU.

Sau một thời gian, cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò' do STU tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn học sinh THPT trên toàn quốc, các bạn đã gửi đến STU những tác phẩm vô cùng ấn tượng và có ý nghĩa.

Theo kế hoạch, buổi tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào 28/5/2021 vừa qua, nhưng vì tình hình dịch bệnh và quy định về giãn cách xã hội ở TP.HCM, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi không thể tổ chức đúng như dự kiến.

 

 

Thế nên để không phụ sự kỳ vọng của các bạn, hôm qua Thứ tư, 16/6/2021, vào lúc 19h00, STU đã rất cố gắng và nỗ lực tổ chức một buổi livestream Tổng kết và công bố kết quả cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò', vì thời gian chuẩn bị gấp rút, nếu có sai sót, mong các bạn thông cảm. Và sau đây, STU xin phép được tổng hợp lại một lần nữa kết quả, thứ hạng và các giải thưởng của cuộc thi:

- Giải Khuyến khích thuộc về bạn Mai Phương - lớp 12B - trường THPT Nguyễn Trãi (Phan Rang, Ninh Thuận) với phần thưởng dành cho bạn là 1.000.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận và một chú mèo bông 'siêu to khổng lồ' cùng những chú mèo bông nhỏ xinh dành cho tất cả các bạn trong lớp.

 

Tác phẩm dự thi của bạn Mai Phương - lớp 12B - trường THPT Nguyễn Trãi (Phan Rang, Ninh Thuận).

 

- 3 giải Ba thuộc về các bạn:

   + Nguyễn Quốc Khánh - lớp 12A4trường THPT Nguyễn Huệ (Lagi, Bình Thuận).

 

Tác phẩm dự thi của bạn Nguyễn Quốc Khánh - lớp 12A4 - trường THPT Nguyễn Huệ (Lagi, Bình Thuận).

 

   + Nguyễn Ngọc Mẫu Tâmlớp 12A5trường THPT Nguyễn Huệ.

 

Tác phẩm dự thi của bạn Nguyễn Ngọc Mẫu Tâm - lớp 12A5 - trường THPT Nguyễn Huệ.

 

   + Trần Đình Trílớp 12A4trường THPT Phan Văn Trị (Giồng Trôm, Bến Tre).

 

Tác phẩm dự thi của bạn Trần Đình Trí - lớp 12A4 - trường THPT Phan Văn Trị (Giồng Trôm, Bến Tre).

 

Phần thưởng dành cho ba bạn là mỗi bạn sẽ nhận 3.000.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận và một chú mèo bông 'siêu bự' cùng những chú mèo bông nhỏ dành cho các bạn học sinh trong lớp của mình.

- 2 giải Nhì thuộc về hai bạn:

   + Lê Cẩm Bình - lớp 12A1 - trường THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa).

 

Tác phẩm dự thi của bạn Lê Cẩm Bình - lớp 12A1 - trường THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa).

 

   + Nguyễn Thị Ái Vân - lớp 12A9 - trường THPT Nguyễn Huệ.

 

Tác phẩm dự thi của bạn Nguyễn Thị Ái Vân - lớp 12A9 - trường THPT Nguyễn Huệ.

 

Phần thưởng dành cho mỗi bạn là 5.000.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận và một chú mèo bông 'to tướng' cùng những chú mèo bông 'be bé' chung vui cùng các bạn trong lớp.

- Giải Nhất chung cuộc gồm 10.000.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận và một chú mèo bông 'siêu to khổng lồ' cùng những chú mèo bông 'nhỏ nhắn xinh xắn' dành tặng cho tất cả các bạn trong lớp của người thắng thuộc về bạn Nguyễn Sỹ Anh - lớp 12A8 - trường THPT Sầm Sơn (Thanh Hóa) với tác phẩm Một quãng đường dài!

 

Ảnh được cắt từ tác phẩm dự thi 'Một quãng đường dài!' đạt giải Nhất cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò'

của bạn Nguyễn Sỹ Anh - lớp 12A8 - trường THPT Sầm Sơn (Thanh Hóa)

 

Thông tin chi tiết về điểm số và kết quả các bạn vui lòng xem livestream tại đây.

Xin chúc mừng tất cả các bạn đạt giải, những bạn thắng giải vui lòng liên hệ với STU qua mail các bạn đăng ký và để lại thông tin cho chúng tôi nhé, STU sẽ liên hệ lại với các bạn và vận chuyển phần thưởng đến các bạn trong thời gian sớm nhất!

Các bạn ơi, sau khi 'nhận hàng' mèo bông thì nhớ check-in cho STU ‘xem ké’ với nha!

 

 

Một lần nữa, STU cảm ơn tất cả các bạn tham gia cuộc thi đã luôn quan tâm và ủng hộ STU trong suốt thời gian vừa qua! STU hy vọng qua cuộc thi này sẽ để lại cho các bạn những kỷ niệm khó quên trong những ngày tháng cuối cùng của tuổi học trò và chắc chắn là khi nhắc lại, các bạn sẽ mãi nhớ đến nhau!

Các bạn đừng quên STU vẫn đang nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng Học bạĐiểm thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM 2021 cho đợt 1, hạn chót nhận hồ sơ đăng ký là vào ngày 02/7/2021, ngôi nhà chung STU luôn hân hoan chào đón các bạn!

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay vẫn đang rất căng thẳng và phức tạp, các bạn hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt để tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả cao nhất. Mặc dù Ban Tư vấn STU không thể đến trực tiếp để tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các bạn nhưng chúng tôi không vì vậy mà mất kết nối với các bạn, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin điện tử, chúng tôi vẫn luôn ở đây để sẵn sàng tư vấn, giải đáp và hỗ trợ thắc mắc cho các bạn, mọi thắc mắc quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116
Website: www.stu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật