Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Tuyển sinh trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm 2020.

Cập nhật 11/11/2020 - 10:28:49 AM (GMT+7)

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) thông báo tuyển sinh trình độ Thạc sĩ 2020 chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/01/2021.

Viễn cảnh ngành Công nghệ Thực phẩm trong thời đại công nghiệp 4.0

Không riêng ngành thực phẩm, nhìn chung nếu hôm nay chỉ cần 50% kiến thức về mặt công nghệ thì tương lai sẽ tăng lên 77% với những quy trình cầu kỳ và đòi hỏi các kỹ thuật công nghệ vô cùng tiên tiến. Do đó, các công ty luôn đòi hỏi nhân viên của mình có kỹ thuật cao, chuyên sâu về kiến thức ngành để có thể kiểm soát và vận hành những chuỗi quy trình liên quan đến thực phẩm.

Chính vì thế, rất nhiều người sau khi đi làm đã tiếp tục theo học chương trình Thạc sĩ tại các trường đại học với hi vọng nâng cao chuyên môn và tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc cho mình.

Lợi ích khi học Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm tại STU

Chương trình đào tạo Thạc sĩ bao gồm kiến thức chuyên sâu, các công nghệ mới, kỹ thuật mới trong ngành Công nghệ Thực phẩm. Các chuyên gia có trình độ học vấn, các nhà khoa học có tư duy sáng tạo và năng lực để đưa ra các quyết định thúc đẩy sự phát triển trong tương lai của ngành. Đồng thời học viên còn được trang bị kỹ năng tiếng Anh thành thạo để phát triển nghề nghiệp.

STU sẽ là nơi uy tín cho bạn hoàn thành việc nâng cao trình độ chuyên môn của mình với những ưu thế sau:

1. Chương trình đào tạo: Ứng dụng thực tế cao cập nhật theo xu hướng công nghiệp 4.0, được Liên đoàn khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới (IUFoST) công nhận đạt chuẩn.

2. Đội ngũ giảng viên: Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu khoa học đến từ các trường đại học uy tín như Đại học Bách khoa Tp.HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Nông Lâm,…

3. Môi trường học tập: Trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho công tác thực hành, nghiên cứu khoa học.

4. Thời gian học: Thời gian học ngắn chỉ 1.5 năm, thuận tiện cho học viên vừa học vừa làm

5. Học phí: Sở hữu tấm bằng Thạc sĩ ngành Công nghệ thực phẩm với mức học phí phù hợp nhất trong tất cả các cơ sở đào tạo trình độ thạc sĩ với 17 triệu/học kỳ.

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, người học có thể làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương, các tổ chức quốc tế có liên quan đến công nghệ thực phẩm; tham gia giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng, các viện nghiên cứu,…
 

 

Đăng ký Khóa đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thực phẩm 2020

1. Chuyên ngành và các môn thi:

Chuyên ngành Môn thi tuyển
Môn 1 Môn 2 Môn 3
Công nghệ Thực phẩm Toán cao cấp Hóa học - Hóa sinh thực phẩm Tiếng Anh

2. Các mốc thời gian quan trọng:

- Từ ngày ra thông báo - 04/12/2020: Học bổ sung kiến thức.

- Từ ngày ra thông báo - 11/12/2020: Ôn tập thi tuyển sinh.

- 06-07/03/2021: THI TUYỂN SINH.

- Dự kiến nhập học 04/05/2021.

3.Thời gian Đào tạo: 1.5 năm.

4.Đối tượng dự thi:

- Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ Thực phẩm.

- Tốt nghiệp ĐH các ngành Công nghệ Sau thu hoạch, Công nghệ Chế biến Thủy sản và đã học bổ sung kiến thức.

5. Xem hồ sơ dự tuyển chi tiết tại đây.

Trở thành chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm chỉ sau 1.5 năm với các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu cùng sự giảng dạy của những giáo sư đầu ngành. Khóa đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm 2020 chính là cánh cửa rộng mở cho sự nghiệp thăng hoa của bạn.

Đăng ký online ngay khóa đào tạo Thạc sĩ 2020 và sở hữu tấm bằng Thạc sĩ làm bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tại đây.


Tin Nổi Bật