Mã Trường

Mã Trường

Bản tin - Sự kiện

Chương trình sự kiện truyền thông “Phòng chống tác hại của thuốc lá”

Cập nhật 06/11/2020 - 06:47:05 PM (GMT+7)

Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn kết hớp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố thuộc Sở y tế TP. Hồ Chí Minh về việc phối hợp thực hiện sự kiện truyền thông về Phòng chống tác hại của thuốc lá

Sáng thứ năm ngày 5/11/2020 Phòng CTSV Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn kết hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố thuộc Sở y tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình sự kiện truyền thông “Phòng chống tác hại của thuốc lá” thu hút gần 300 bạn Sinh viên đăng ký và tham gia chương trình.

Công tác quét mã Code QR điểm danh đầu giờ.

 

Hoạt động phỏng vấn ghi hình đầu đầu tiên trong buổi sự kiện

 

 

Các bạn Sinh viên tham gia các trò chơi sân khấu đầu giờ tạo không khí sôi nổi cho buổi sự kiện

 

  Các bạn Sinh viên tham gia thảo luận sôi nổi về cách phòng chống tác hại của thuốc lá.

Thông qua chương trình Sinh viên được nâng cao nhận thức của mình về tác hại của thuốc lá, đặc biệt là tác hại của thuốc lá điện tử. Bên cạnh đó Các bạn được nghe những chuyên gia đến từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố thuộc Sở y tế TP. Hồ Chí Minh tư vấn về sức khỏe đặc biệt là những kiến thức để hiểu hơn về tác hại của thuốc lá.

Chương trình nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng, chống tác hại của thuốc lá; thực hiện nghiêm túc việc không hút thuốc trong trường học cho Sinh viên và chính Sinh viên sẽ là những tuyên truyền viên đắc lực trong phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Trường.


Tin Nổi Bật