Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Dự án liên trường của ĐH Công nghệ Sài Gòn STU chính thức nhận được tài trợ từ IPP2

Cập nhật 27/02/2017 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Vừa qua, dự án liên trường giữa Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn- ĐH Đà Lạt và ĐH Bách Khoa Hà Nội đã chính thức được Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan, Giai đoạn 2 (IPP2) chọn tài trợ trong năm 2017.

Chương trình Đối tác đổi mới sáng tạo (ĐMST) Việt Nam – Phần Lan Giai đoạn 2 (IPP2) là một Chương trình Hỗ trợ Phát triển Chính thức (ODA) được đồng tài trợ bởi chính phủ Việt Nam và chính phủ Phần Lan. IPP hiện đang triển khai giai đoạn 2 (IPP2) từ năm 2014 đến 2018 với tổng ngân sách là 11 triệu euro. IPP hỗ trợ Việt Nam thực hiện mục tiêu trở thành nước công nghiệp hóa có thu nhập trung bình vào năm 2020.

Trong tổng số 14 đề xuất dự án nhận được, IPP2 đã lựa chọn 7 dự án xuất sắc và có tiềm năng nhất để nhận gói tài trợ nâng cấp: Mạng lưới ĐMST doanh nghiệp và khởi nghiệp khu vực ĐBSCL và Cần Thơ; Dự án Hệ thống quản lý và tăng tốc kinh doanh 2017; Nâng cao mạng lưới đầu tư thiên thần để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam; Khởi nghiệp và ĐMST xã hội Việt Nam (VES); Chương trình nâng cao nhận thức về ĐMST và khởi nghiệp tại các trường đại học và cao đẳng khu vực miền Trung hướng tới phát triển bền vững; Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh cho cấp lãnh đạo về ĐMST và khởi nghiệp; Nền tảng ươm mầm ĐMST xã hội.

Đây được xem là thành tích đáng ghi nhận của trường ĐH Công nghệ Sài Gòn nói riêng và dự án liên trường STU- ĐH Đà Lạt- ĐH Bách Khoa Hà Nội nói chung trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục của mình.

Link thông báo chính thức trên website của IPP:

http://ipp.vn/cong-bo-cac-du-an-duoc-ipp2-tai-tro-nam-2017/

 


Tin Nổi Bật