Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU thực hiện công tác giãn cách xã hội trong 2 tuần (31/5/2021 - 13/6/2021).

Cập nhật 30/05/2021 - 03:58:04 PM (GMT+7)

Căn cứ chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TT và Chỉ thị số 16/CT-TT của Thủ tướng Chính phủ, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) thông báo cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên dừng đến Trường kể từ thứ Hai, ngày 31/05/2021 đến hết Chủ nhật, ngày 13/06/2021 để thực hiện giãn cách xã hội.

Trong 2 tuần lễ giãn cách này, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên lưu ý:

- Đối với công tác giảng dạy và học tập, đề nghị giảng viên, học viên và sinh viên theo dõi và thực hiện theo thông báo của Phòng Đào tạo;

- Lãnh đạo các đơn vị bố trí người trực tại đơn vị mình để đảm bảo hoạt động thường xuyên của Nhà trường. Đối với cán bộ, nhân viên không tham gia trực thì lãnh đạo sắp xếp, bố trí nghỉ phép;

 

Cán bộ, nhân viên, sinh viên STU tuân thủ nghiêm túc quy định khi ra vào Trường

 

- Đối với sinh viên đang lưu trú tại ký túc xá của Trường: Nếu gia đình ở gần và không nằm trong vùng dịch thì về nhà và học online; Nếu ở xa thì tiếp tục lưu trú ký túc xá nhưng khi di chuyển ra ngoài trường thì phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc "Thông điệp 5K" của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Đồng thời, thực hiện việc khai báo y tế hằng ngày tại Văn phòng Ban Quản lý; Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, đau họng, mất vị giác, mất khứu giác, sinh viên gọi đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế hoặc liên hệ cơ quan y tế địa phương để được hướng dẫn.

Đề nghị các đơn vị phổ biến, triển khai đến cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, sinh viên đơn vị mình và thực hiện nghiêm túc nội dung thông báo này để đảm bảo công tác phòng ngừa dịch Covid-19.

Xem chi tiết thông báo tại đây.


Tin Nổi Bật