Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

5 trường ĐH tham gia Hội diễn văn nghệ “Việt Nam - Vững niềm tin chiến thắng”.

Cập nhật 27/04/2021 - 04:46:48 PM (GMT+7)

Vừa qua, trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ “Việt Nam - Vững niềm tin chiến thắng” với sự tham gia của các trường thành viên trong Khối thi đua 21. 

Hội diễn văn nghệ có sự tham gia của 5 trường ĐH trong khối thi đua 21 gồm: Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTT), Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM (HUFLIT), Trường ĐH Văn Lang, và đơn vị chủ nhà - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU).

 

Tiết mục biểu diễn của các trường được dàn dựng công phu thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên.

 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hội diễn đã hoãn lại nhiều lần. Dịp này với sự quyết tâm chung của các trường thành viên, Hội diễn chính thức diễn ra. Chương trình nhằm ca ngợi Đảng và Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc; ca ngợi thành công của toàn Đảng, toàn dân trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên của các trường thành viên trong Khối thi đua 21.

 

Trao giải thưởng cho các trường tham gia Hội diễn.

 

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Giải Nhì thuộc về Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Đồng giải Ba thuộc về Trường ĐH Văn Lang và Trường ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM.

(Theo Tạp chí Giáo dục TP.HCM).


Tin Nổi Bật