Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

5 trường ĐH tham gia Hội diễn văn nghệ “Việt Nam - Vững niềm tin chiến thắng”

Cập nhật 26/04/2021 - 09:23:26 AM (GMT+7)

GD&TĐ - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ “Việt Nam- Vững niềm tin chiến thắng” với sự tham gia của các trường thành viên trong Khối thi đua 21. 

 

Trao giải thưởng cho các trường tham gia Hội diễn.


Hội diễn văn nghệ có sự tham gia của 5 trường ĐH trong khối thi đua 21 gồm: Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTT), Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM (HUFLIT), Trường ĐH Văn Lang, và đơn vị chủ nhà - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU).

 


TS Trương Quang Mùi -Chủ tịch Hội đồng Quản trị  STU tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo tại Hội diễn.


Phát biểu khai mạc Hội diễn văn nghệ, PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU cho biết: Năm học 2019 – 2020, với vai trò là trưởng Khối thi đua 21, STU đã tổ chức và lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và tạo động lực để các trường thành viên trong khối cùng nhau phát triển, trong đó có kế hoạch tổ chức hội diễn văn nghệ chung của khối.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, hội diễn đã hoãn lại nhiều lần. Dịp này với sự quyết tâm chung của các trường thành viên, Hội diễn chính thức diễn ra.

 


PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Trường STU phát biểu khai mạc Hội diễn.


Chương trình nhằm ca ngợi Đảng và Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc; ca ngợi thành công của toàn Đảng, toàn dân trong phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên của các trường thành viên trong Khối thi đua 21.

 


Tiết mục biểu diễn của các trường được dàn dựng công phu thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên.


PGS. TS Cao Hào Thi chia sẻ: Văn hóa, văn nghệ là hoạt động cần thiết và bổ ích trong cuộc sống. Thông qua lời ca, tiếng hát, điệu múa sẽ mang đến những cảm xúc tích cực, sự đoàn kết và gắn bó.

 


Cổ động viên, sinh viên nhiệt tình đến cổ vũ cho tiết mục biểu diễn của các trường.

 

Đặc biệt, với chủ đề “Việt Nam – Vững niềm tin chiến thắng”, hội diễn giúp khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong mỗi chúng ta.

Một số tiết mục biểu diễn tại Hội diễn.

 


Tiết mục biểu diễn nhiều cảm xúc của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

 

Tiết mục được dàn dựng công phu của Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn.

 

Tiết mục hát đơn ca bài "Đường chúng ta đi" đầy ấn tượng của Trường ĐH Công Nghệ TP.HCM.

 

Một tiết mục biểu diễn tại hội thi.

 

Hội trường STU luôn sôi động tiếng cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.
 

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với các tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng  gồm:  Bài ca Đại học Nguyễn Tất Thành; Ngôi sao niềm tin, Ngôi sao Hồ Chí Minh; Niềm tin chiến thắng.

Giải Nhì thuộc về Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn với các tiết mục Vè STU, Việt Nam ngày mới. Múa TP.HCM vươn tầm cao, Đô thị xanh trên sông Sài Gòn, TP.HCM niềm tin ngời sáng.

Giải Ba thuộc về Trường ĐH Văn Lang với các tiết mục: Ngôi trường của những ước mơ; Sức mạnh Việt Nam, Rap, Múa minh họa; và Trường ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM với tiết mục HUFLIT Chấp cánh tương lai, Đất nước lời ru, Việt Nam non nước tôi, Ca ngợi Tổ quốc.

(Theo báo Giáo dục & Thời đại).


Tin Nổi Bật