Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Ngành Công nghệ thực phẩm của STU đạt tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA.

Cập nhật 26/04/2021 - 09:10:11 AM (GMT+7)

Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) vừa tổ chức Lễ công bố chương trình đào tạo đại học Ngành Công nghệ thực phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA.

 

 

PGS-TS Cao Hào Thi, Hiệu trưởng trường STU cho biết: Từ ngày đầu thành lập (năm 1997), các nhà sáng lập và Hội đồng quản trị đã có định hướng xây dựng STU trở thành ngôi trường đại học (ĐH) có chất lượng. Đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục (CLGD) đã và sẽ là công tác trọng tâm trong hoạt động của nhà trường.
Ngày 4.6.2018 TTKĐCLGD, Đại học Quốc gia TP.HCM đã cấp Giấy Chứng Nhận STU đạt chuẩn KĐCLGD do Bộ GD-ĐT ban hành. Từ ngày 12 - 16.10.2020, mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN) đã thực hiện đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT) ĐH ngành Công nghệ thực phẩm (CNTP) của STU theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA bằng hình thức trực tuyến.

PGS-TS Tan Kay Chuan (ĐH Quốc gia Singapore), trưởng đoàn đánh giá rất ấn tượng với nỗ lực chuẩn bị cho việc đánh giá trực tuyến của STU. Ông cũng đánh giá cao cam kết của STU thực hiện các cải tiến theo đề nghị của chuyên gia AUN-QA nhằm nâng cao chất lượng CTĐT.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng giám đốc Công ty Tân Quang Minh, Phó CT hội LTTP TP.HCM, đã đại diện các DN chúc mừng CTĐT ngành CNTP STU đạt chuẩn AUN-QA và chia sẻ kế hoạch hợp tác đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp và phát triển ngành CNTP. Đông đảo sinh viên và cựu sinh viên của khoa đã đến tham dự và bày tỏ lòng tự hào khi được học tập trong môi trường năng động của CTĐT đạt chuẩn quốc tế.

(Theo Thanh Niên Online).


Tin Nổi Bật