Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ phát động và thực hiện cuộc vận động triển khai đóng góp vắc-xin Covid-19.

Cập nhật 11/03/2021 - 08:44:10 AM (GMT+7)

Ngày 11/03/2021, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức Lễ phát động và thực hiện cuộc vận động triển khai đóng góp vắc-xin Covid-19 với chủ đề "Hợp sức - Chung lòng - Đóng góp vắc xin - Đẩy lùi Covid-19". Sau buổi lễ phát động, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận các đóng góp của quý thầy cô, các bạn học viên, sinh viên trong 01 tuần, từ ngày 11/3/2021 đến hết ngày 18/3/2021.

Hơn một năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ra một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, toàn diện trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là một trong số ít các quốc gia vừa khống chế dịch thành công, vừa giữ được mức tăng trưởng dương về kinh tế. Để có được thành công như vậy là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Nhà nước, cùng với sức mạnh đoàn kết chống dịch của toàn dân. 

TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT - chia sẻ về tình hình dịch Covid-19 và phát động chương trình.

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng - kêu gọi toàn thể STU chung tay chia sẻ vì cộng đồng và xã hội. 

Hiện nay, chúng ta đang bước vào giai đoạn mới với một chương trình có ý nghĩa cao quý là "tiêm vắc-xin miễn phí cho toàn dân". Đây chính là nền tảng để đất nước ta vượt qua cơn đại dịch, mỗi người dân vì lợi ích của quốc gia và lợi ích của chính bản thân cùng nhau góp sức để cuộc sống sớm trở lại bình thường. 

Cán bộ, giảng viên, nhân viên STU thể hiện tinh thần lan tỏa yêu thương.

Hiểu được điều đó, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn phát động và kêu gọi quý thầy cô, các em học viên, sinh viên thực hiện cuộc vận động triển khai đóng góp vắc xin Covid-19, cùng nhau chung sức, đồng lòng vì cộng đồng và xã hội. 

Cuộc vận động của Nhà trường đã thu hút nhiều cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên của trường tham gia. STU một lần nữa thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng và lan tỏa yêu thương, cùng nhau góp phần vào chương trình phòng - chống dịch bệnh của quốc gia.

Cán bộ, nhân viên, giảng viên STU chung tay đẩy lùi Covid-19 vì cộng đồng và xã hội.

Sinh viên STU hưởng ứng chương trình "Hợp sức - Chung lòng - Đóng góp vắc xin - Đẩy lùi Covid-19".

Chương trình đóng góp sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 18/3/2021 tại sảnh A, hãy cùng nhau thể hiện quyết tâm chống dịch bằng hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa này nhé!


Tin Nổi Bật