Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU tham gia chương trình tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Cập nhật 26/01/2021 - 04:20:05 PM (GMT+7)

Ngày 24/1, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại Đại học Bách khoa với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp hàng năm được biết đến là hoạt động  thiết thực, cung cấp cho các em học sinh có thông tin về trường, ngành nghề đào tạo, về thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ, giúp các em có thêm thông tin để lựa chọn đúng đắn, định hướng tương lai của mình.

STU hiểu được việc tư vấn và giải đáp thắc mắc về chọn ngành, chọn trường sẽ góp phần đưa thông tin đến với từng học sinh, giúp các em yên tâm bước vào kỳ thi cuối cùng của đời học sinh, đồng thời mở ra cánh cửa tương lai.

Gian hàng STU năm nay cũng gồm dãy bàn tư vấn và khu vực trò chơi. Các thầy cô đại diện Ban Tư vấn luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý phụ huynh và các em học sinh về vấn đề ngành nghề, cách thức xét tuyển, các kỳ thi quan trọng...

Ở khu vực trò chơi STU luôn tràn ngập tiếng cười với các trò chơi như: "Vòng xoay may mắn", "Ai là triệu phú", "Nhanh như chớp STU",... STU chuẩn bị rất nhiều phần quà lưu niệm cho các bạn học sinh: tập, sổ, viết, móc khóa khắc tên, nón, balo,...

Sinh viên STU gửi đến các bạn học sinh những thông tin tuyển sinh năm 2021.

Các bạn học sinh giao lưu cùng anh, chị sinh viên STU.

Các thầy cô trong Ban Tư vấn giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh về chọn ngành, chọn trường.

Khu vực trò chơi của STU thu hút đông các bạn học sinh.

Sinh viên STU khắc móc khóa lưu niệm tặng các bạn học sinh.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách khoa đã kết thúc nhưng STU sẽ tiếp tục hành trình tư vấn đến các trường THPT khu vực miền Nam. STU chúc tất cả các bạn học sinh có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới và đạt được mục tiêu của mình. Nếu còn thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ với STU qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Các Nội Dung Liên Quan


Tin Nổi Bật