Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Lễ Ra Quân Chiến Dịch Mùa Hè Xanh 2020

Cập nhật 19/07/2020 - 07:21:24 PM (GMT+7)
Lễ Ra Quân Chiến Dịch Mùa Hè Xanh 2020

Lễ Ra Quân Chiến dịch Mùa Hè Xanh Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn năm 2020

     Vào lúc 6h30 ngày 19/07/2020, Hoà chung không khí tình nguyện của tuổi trẻ thành phố tại Sảnh A Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã chính thức diễn ra buổi Lễ Ra Quân Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2020. Với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và niềm đam mê cống hiến sức trẻ, gần 200 chiến sĩ tình nguyện STU đang rất háo hức và nóng lòng chờ đợi giây phút này để được cùng nhau cống hiến sức trẻ của mình cho đất nước, cho xã hội.

       

Chiến sĩ Mùa Hè Xanh STU 2020

Trước giờ diễn ra buổi lễ, các chiễn sĩ cùng với màu áo xanh và những nụ cười hồn nhiên, vui vẻ của các Tân Chiến sĩ STU 2020 đã lần lượt có mặt tại Sảnh A trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn. Họ đã cùng nhau lan truyền ngọn lửa đang bùng cháy của mình làm cho bầu không  khí buổi lễ càng ngày càng nóng lên không kém phần sôi động bằng các tiết mục văn nghệ đến từ các đội hình.

     Các Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Ra Quân

       Đến tham dự buổi lễ vinh dự có sự tham dự của PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Ngọc Khải – Đảng uỷ viên – Phụ trách công tác Thanh niên – Trưởng Ban Thanh tra giáo dục, Thầy Lê Khánh Điền – Trưởng Khoa Cơ Khí, Đ/c Nguyễn Thị Anh Thư – Đại diện Phòng Quản lý Khoa học và sau Đại học, Đ/c Phạm Huy Vũ – Chuyên viên Phòng Công tác sinh viên, Đ/c Phạm Lê Nhật Trung – Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Đỗ Thị Kim Ngân – Chủ tịch Hội sinh viên Trường, Đ/c Tô Ngọc Thể - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường cùng đại biểu khách mời đại diện các phòng ban và gần 200 bạn chiến sĩ Mùa Hè Xanh STU 2020.

Khách mời tham dự Lễ Ra Quân 

       Tại Lễ Ra Quân, Đ/c Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường – Chỉ huy trưởng Chiến dịch có đôi lời phát biểu về nội dung cũng như định hướng hoạt động của chiến dịch Màu Hè Xanh năm 2020. “Với những công trình hoạt động cụ thể cùng tinh thần xung kích tình nguyện tự giác “Không đợi dân nhờ, không chờ dân nhắc” của các chiến sĩ, Chiến dịch mùa hè xanh tình nguyện 2020 hứa hẹn sẽ là một chiến dịch thành công và để lại hình ảnh tích cực trong lòng người dân.”

    Đ/c Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường – Chỉ huy trưởng Chiến dịch phát biểu tại Lễ Ra Quân

        Cũng tại đây, PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường đại diện cho lãnh đạo nhà trường phát biểu chỉ đạo về chiến dịch Mùa Hè Xanh năm nay. Trong bài phát biểu, Thầy cho biết, chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, tập trung vào các hoạt động tình nguyện hoàn thiện mục tiêu xây dựng Trường. Đặc biệt, Thầy còn dặn dò các chiến sĩ phải luôn chú trọng giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn khi thực hiện các hoạt động trong suốt mùa chiến dịch.

PGS. TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường đại diện cho lãnh đạo nhà trường phát biểu chỉ đạo chiến dịch Mùa Hè Xanh 2020

       Tiếp theo chương trình, Thầy ThS. Hoàng Ngọc Khải – Đảng uỷ viên – Phụ trách công tác Thanh niên – Trưởng Ban Thanh tra giáo dục cũng có đôi lời nhắn nhủ đến các Chiến sĩ Mùa hè xanh STU 2020. Thầy hy vọng, trong những ngày tình nguyện, các chiến sĩ Mùa Hè Xanh Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn sẽ phát huy hết “Sức Trẻ - Trí Tuệ - Ước Vọng” của mình để cống hiến cho lợi ích của xã hội.

ThS. Hoàng Ngọc Khải – Đảng uỷ viên – Phụ trách công tác Thanh niên – Trưởng Ban Thanh tra giáo dục có đôi lời nhắn nhủ đến các Chiến sĩ Mùa hè xanh STU 2020

Chỉ Huy Trưởng trao hoa cùng lời cảm ơn cho PGS.TS Cao Hào Thi và ThS. Hoàng Ngọc Khải

         “Đi Mùa hè xanh là để được trải nghiệm, được xa nhà, cùng ăn, cùng ở với dân... đó không chỉ là khát vọng, mong ước của riêng 1 chiến sĩ tình nguyện nào mà là khát vọng chung của tất cả những người làm công tác tình nguyện…” - Chến sĩ Trần Phương Giao đến từ Mặt trận Hóc Môn đại diện cho gần 200 chiến sĩ Mùa Hè Xanh STU phát biểu cảm nghĩ và quyết tâm hoàn thành tốt các công việc được giao trong chiến dịch. Là lần đầu tiên tham gia chiến dịch, nhưng sự quyết tâm, tinh thần nhiệt huyết của Giao đã truyền rất nhiều cảm hứng và động lực cho các bạn chiến sĩ khác có mặt ngày hôm ấy. Những chiến sĩ Mùa xanh mang trong trong mình khẩu hiệu: “đi dân nhớ, ở dân thương, làm dân tin".

Chến sĩ Trần Phương Giao đến từ Mặt trận Hóc Môn đại diện cho gần 200 chiến sĩ Mùa Hè Xanh STU phát biểu cảm nghĩ tại Lễ Ra Quân

       Trong không khí đầy sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và tinh thần xung kích của các bạn chiến sĩ, PGS.TS Cao Hào Thi và ThS. Hoàng Ngọc Khải đã lên trao hoa, khăn rằn và cờ chiến dịch cho Ban Chỉ huy Chiến dịch Tình Nguyện Mùa Hè Xanh Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn năm 2020.

     

PGS.TS Cao Hào Thi và ThS. Hoàng Ngọc Khải đã lên trao hoa, khăn rằn và cờ chiến dịch cho Ban Chỉ huy và Chiến sĩ

 Song song với Lễ Ra Quân là Chương Trình Nghiệm Thu, Bàn giao Công Trình "Sân Chơi Thiếu Nhi" và Sân Chơi Khoa Học Vui tại Phường 16, Quận 8. Công trình do Chiến sĩ Mùa Hè Xanh STU cùng các đơn vị khác đã hoàn thành và được khánh thành, đưa vào hoạt động từ hôm nay.

Nghiệm Thu, Bàn giao Chương Trình "Sân Chơi Thiếu Nhi" và Sân Chơi Khoa Học Vui tại Phường 16, Quận 8

       Chúc tất cả các bạn chiến sĩ Mùa Hè Xanh 2020 Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có một mùa hè sôi động, ý nghĩa với nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất!

Chiến sĩ Mùa Hè Xanh STU 2020


Tin Nổi Bật