Mã Trường

Mã Trường
photo-215

Các hoạt động

GIAO LƯU GIỮA SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH VỚI CÔNG TY TAKUMINO HOLDINGS (NHẬT BẢN)

Cập nhật 17/05/2023 - 01:18:08 PM (GMT+7)

Vào lúc 09h00, thứ ba, ngày 16/05/2023 đã diễn ra buổi giao lưu (trực tuyến) giữa sinh viên khoa Kỹ thuật Công trình và Công ty Takumino holdings (Nhật Bản). Buổi giao lưu có sự góp mặt của Ban chủ nhiệm, giảng viên khoa Kỹ thuật Công trình và Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty Takumino holdings.

Tại buổi giao lưu này, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về văn hóa Nhật Bản, tình hình thị trường lao động ngành xây dựng tại Nhật Bản. Công ty Takumino holdings cũng đã giới thiệu các cơ hội việc làm cho sinh viên ngành xây dựng tại Nhật Bản. Các bạn sinh viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi về các yêu cầu của công việc, yêu cầu ngôn ngữ, mức lương, cơ hội thăng tiến, chế độ đãi ngộ và các chính sách hỗ trợ khác của các công ty xây dựng tại Nhật Bản dành cho kỹ sư xây dựng người Việt Nam. Các câu hỏi của các bạn sinh viên đã nhận được những câu trả lời cặn kẽ và tỉ mỉ từ công ty Takumino holdings. Các bạn sinh viên cũng được nghe kinh nghiệm của các thực tập sinh Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản.

Buổi giao lưu đã kết thúc lúc 11h30 cùng ngày. Công ty Takumino holdings trân trọng cảm ơn khoa Kỹ thuật Công trình – STU đã tạo mọi điều kiện để buổi giao lưu được diễn ra thành công tốt đẹp. Khoa Kỹ thuật Công trình cũng trân trọng cảm ơn công ty Takumino holdings đã mang đến cơ hội nghề nghiệp và chia sẻ những thông tin rất hữu ích cho sinh viên của khoa Kỹ thuật công trình.