Mã Trường

Mã Trường
photo-224

Các hoạt động

Talkshow "Tăng khả năng tuyển dụng hiệu quả cho sinh viên"

Cập nhật 28/11/2022 - 10:13:17 AM (GMT+7)

TALKSHOW "TĂNG KHẢ NĂNG TUYỂN DỤNG HIỆU QUẢ CHO SINH VIÊN"

Vào ngày 27 tháng 11 năm 2022, Khoa QTKD đã tổ chức Talkshow "Tăng khả năng tuyển dụng hiệu quả cho sinh viên" cho các bạn sinh viên khóa D19 sắp tốt nghiệp.

Talkshow được điều phối bởi TS. Trương Thị Lan Anh (giảng viên khoa QTKD, chuyên gia tư vấn phát triển tổ chức) và sự tham gia trình bày của các guest speaker: anh Võ Trần Hải Đăng (cựu sinh viên Khoa QTKD khóa 2011 - 2015); chị Nguyễn Thụy Hảo (Trưởng bộ phận nhân sự công ty Masan - Bình Dương); anh Hà Thanh Bình (Phó bộ phận Tuyển dụng công ty Masan - Bình Dương). Buổi Talkshow được tổ chức tại hội trường B với sự tham gia của hơn 200 bạn sinh viên khóa D19.

Tại buổi Talkshow, các guest speak đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn để tăng khả năng được tuyển dụng cho các bạn sinh viên mới ra trường. Đồng thời, các guest speak cũng cho nhiều hướng dẫn, gọi ý giúp các bạn sinh viên tăng giá trị hình ảnh bản thân đối với nhà tuyển dụng, hiểu và biết cách tăng sức hút của CV, gia tăng mạng lưới kết nối công việc để dễ phát triển công việc của bản thân. 

Anh Võ Trần Hải Đăng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn khi đi xin việc

 

Chị Nguyễn Thụy Hảo chia sẻ các điều doanh nghiệp cần ở sinh viên mới ra trường