Mã Trường

Mã Trường
photo-215

Hoạt động đào tạo

Ban chủ nhiệm khoa KTCT tổ chức họp mặt giao lưu với toàn thể sinh viên ngày 18/3/2022

Cập nhật 21/03/2022 - 12:50:18 PM (GMT+7)

Sau một thời gian dài dạy và học online do dịch COVID, Ban chủ nhiệm khoa và thầy cô khoa KTCT thống nhất phải tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với toàn thể sinh viên của khoa nhằm tạo điều kiện kết nối trực tiếp, phổ biến thông tin, giải đáp thắc mắc, tăng cường tương tác giữa thầy cô và sinh viên khoa KTCT. Việc làm này cũng phù hợp với yêu cầu kiểm định chất lượng giáo dục Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật xây dựng mà khoa KTCT đang tập trung toàn lực hướng tới trong năm 2022.

  Buổi họp mặt giao lưu đã được tổ chức vào 14g30 ngày 18-3-2022 tại Hội trường A Trường ĐHCNSG-STU.

Sau phần chào mừng, giới thiệu đại biểu và thông tin về các nội dung của buổi họp mặt, thầy PGS.TS. Bùi Công Thành, Trưởng Khoa KTCT tiếp tục chủ trì lễ phát thưởng cuộc thi “Tôi là Kỹ sư Xây dựng”, cuộc thi truyền thống của sinh viên ngành Xây dựng tại STU năm 2021.

Thầy Thành tiếp tục giới thiệu, giải thích cho sinh viên khoa KTCT về nội dung kiểm định chất lượng giáo dục Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xây dựng và các lợi ích thiết thực của sinh viên khi được tốt nghiêp Chương trình đào tạo của ngành học đã qua kiểm định chất lượng.

Một số thắc mắc của sinh viên về các môn học, về đáp ứng thị trường lao động và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cũng được các thầy cô khoa KTCT động viên giải đáp tận tình.

Nhân đây, Ban chấp hành Đoàn-Hội khoa KTCT cũng chia sẻ một số công tác phong trào sinh viên trọng điểm trong năm 2022, trong đó nhấn mạnh về việc chuẩn bị tốt hơn nữa cho kỳ thi truyền thống Tôi là Kỹ sư Xây dựng 2022”, chuẩn bị thi Olympic Cơ học toàn quốc vào tháng 6-2022.

Kết thúc buổi giao lưu, thầy Thành lần nữa động viên sinh viên khoa KTCT có gắng hoàn thành nhiệm vụ học tập, trong học tập, phải tương tác với thầy cô bộ môn nhiều hơn để có thể đạt yêu câu chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp.

Buổi giao lưu kết thúc lúc 16g45 cùng ngày.             


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật