Mã Trường

Mã Trường
photo-210

Các hoạt động

Đảng ủy STU trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Phổ

Cập nhật 15/07/2020 - 11:17:50 AM (GMT+7)

Ngày 7/7/2020, Đảng ủy Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Võ Phổ.

Đồng chí Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT, PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng, cùng các thành viên trong đảng ủy, lãnh đạo nhà trường đã đến tư gia, trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Phổ.
Thay mặt nhà trường TS. Trương Quang Mùi gửi gắm những tình cảm chân thành, cũng như tỏ lòng tri ân với những đóng góp, hy sinh to lớn của đồng chí Võ Phổ cho cách mạng, cho Đảng và cho nhà trường trong thời gian qua, nhân dịp này TS. Trương Quang Mùi kính chúc đồng chí Võ Phổ và gia đình luôn vui khỏe, hạnh phúc, rất mong muốn đồng chí mau chóng hồi phục sức khỏe và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của Đảng.

Đồng chí Trương Quang Mùi trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Phổ

Gia đình đồng chí Võ Phổ chụp hình lưu niệm cùng đoàn đại biểu của nhà Trường.

Tóm tắt tiểu sử:
Đồng chí Võ Phổ sinh ngày 10/02/1951 tại Quang Nam – Hòa lạc – Quảng Nam, Đà Nẵng, được kết nạp Đảng ngày 07/09/1970 tại Đội Dũng sĩ trẻ Đoàn 253 QKTN, gia đình đồng chí Võ Phổ có truyền thống cách mạng: mẹ là Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các anh chị em đều là liệt sĩ. 
1964 – 1969: tham gia du kích xã Hòa Liên, tham gia Đội quyết tử của cánh Bắc Quảng Đà, đảm trách các chức vụ du kích xã, trung đội trưởng, xã đội phó…
1969 – 1980: học văn hóa, học đại học.
1980 – 2011: công tác tại trường Đại học Bách khoa TP. HCM, đảm nhiệm các chức vụ giảng viên, Phó trưởng khoa, trưởng khoa, phó trưởng phòng Công tác sinh viên.
8/2011: nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia giảng dạy.
8/2018 – nay: Chủ nhiệm Bộ môn Lý luận chính trị của Trường ĐH Công Nghệ sài Gòn. 
Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng cũng như trong quá trình công tác đồng chí luôn luôn tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu không ngừng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí được 12 lần phong tặng danh hiệu Dũng sĩ diệt mỹ, Dũng sĩ diệt máy bay, Dũng sĩ diệt phương tiện chiến tranh, Huân chương chiến công hạng III, II, Huân chương kháng chiến hạng III, Huy chương vì sự nghiệp giáo dục, Huy chương vì thế hệ trẻ, cùng nhiều bằng khen giấy khen của Đảng, chính quyền và cơ quan nơi công tác. Đồng chí Võ Phổ là người rất vinh dự khi được gặp Bác Hồ 4 lần.

THPT