Mã Trường

Mã Trường
photo-210

Các hoạt động

Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho NGƯT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình

Cập nhật 06/10/2011 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Sáng ngày 17/9/2011, Đảng bộ Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn trang trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí – NGƯT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình – Đảng viên Chi bộ khoa Công Nghệ Thông Tin – Kỹ Thuật Công Trình. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT; GS. TS. Đào Văn Lượng – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng và gần 50 đảng viên trong Đảng bộ

Đồng chí Huỳnh Xuân Đình là thành viên Hội Đồng Sáng Lập, Phó Chủ tịch HĐQT, Nguyên Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ Nghệ DL. TP. HCM (tiền thân của Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn).


Trong 60 năm đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí được Đảng, Nhà nước phân công nhiều nhiệm vụ với các vai trò và vị trí khác nhau. Với tinh thần tiên phong của một người đảng viên, đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng giao cho, đồng thời có đóng góp rất to lớn cho việc hình thành và phát triển ổn định cho Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn. Ghi nhận những thành tích đó đồng chí đã được Đảng, chính quyền các cấp tặng nhiều huân huy chương, bằng khen, giấy khen các loại.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Khung cảnh của buổi lễ

Các đảng viên tham dự buổi lễ

TS. Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Xuân Đình

NGƯT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình nhận hoa và quà chúc mừng của các đồng chí trong Đảng bộ

GS. TS. Đào Văn Lượng phát biểu ý kiến chúc mừng đồng chí - NGƯT. PGS. TS. Huỳnh Xuân Đình

Đồng chí Huỳnh Xuân Đình phát biểu trong buổi lễ

THPT