Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Sinh Viên STU

ĐH Công Nghệ Sài Gòn, Thắp sáng ước mở tuổi trẻ Trường THPT Ngô Quyền

Cập nhật 10/05/2010 - 07:07:40 PM (GMT+7)
Sáng ngày 10/05/2010 trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn phối hợp cùng Trường THPT Ngô Quyền (Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ THPT Ngô Quyền” tại Trường THPT Ngô Quyền. Chương trình mang đến cho các bạn trẻ của 2 trường một sự gặp gỡ và sẻ chia, tiếp thêm động lực từ những tấm gương vượt khó thực hiện ước mơ của mình.

Đến dự chương trình các bạn trẻ được giao lưu với GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn, Thầy Trần Phước Đức – Hiệu trưởng trường THPT Ngô Quyền cùng 20 bạn học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi Học sinh giỏi Thành phố, cuộc thi Olympic, học sinh xuất sắc nhất của trường THPT Ngô Quyền. Những chia sẻ giúp các bạn học sinh định hướng cho mình một lối đi đúng, đồng thời cổ vũ tạo niềm tin cho tuổi trẻ trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng STU trao học bổng "STU - Chấp cánh ước mơ cho học sinh THPT Ngô Quyền"

Cũng trong chương trình trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã trao tặng 20 suất học bổng "STU-Chắp cánh ước mơ" cho 20 học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi Olympic, Học sinh giỏi thành phố, học sinh xuất sắc của trường THPT Ngô Quyền, mỗi suất học bổng gồm giấy chứng nhận, quà và tiền mặt với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng, ngoài ra Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn còn tặng 2.228 quyển tập cho 2.228 học sinh của trường THPT Ngô Quyền (được biết đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” và trao học bổng "STU Chấp Cánh Ước Mơ"  dành cho các đối tượng học sinh có thành tích học tập xuất sắc và học sinh nghèo học giỏi của các trường PTTH  trên toàn quốc của ĐH Công Nghệ Sài Gòn).

Văn Linh


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật