Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Hỗ Trợ Thanh Niên

Giao lưu giữa Intel Việt Nam và Đại học Công Nghệ Sài Gòn

Cập nhật 29/09/2009 - 09:55:52 AM (GMT+7)
Sáng ngày 11/9/2009, tại Hội trường A – Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn, đã diễn ra chương trình giao lưu giữa Công ty Intel Việt Nam và hơn 400 bạn sinh viên đến từ các khoa Điện Điện Tử, Điện Tử Viễn Thông, Cơ Khí, Công Nghệ Thông Tin thuộc Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn.

Đến dự chương trình giao lưu, GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện lãnh đạo Trường có bài phát biểu động viên các bạn sinh viên tích cực tham gia chương trình kiểm tra, khảo sát kiến thức và khả năng sinh viên của Công ty Intel. Thầy nhấn mạnh, kết quả của cuộc khảo sát sẽ là cơ sở cho Trường thiết kế một chương trình đào tạo cụ thể nhằm nâng cao năng lực cho Sinh viên để phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế của Intel, đồng thời qua đây xây dựng mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp giữa Intel Việt Nam và trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn.

Tại buổi giao lưu, đại diện Công ty công nghệ hàng đầu thế giới Intel đã thuyết trình và demo nhiều sản phẩm, ứng dụng mới nhất hiện có trên thế giới, giới thiệu về chương trình tuyển dụng của Công ty đồng thời các Anh, Chị cũng đã trao đổi, giao lưu, giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên Đại học Công Nghệ Sài Gòn.

Qua buổi gặp gỡ  này, Tập đoàn Intel sẽ tuyển dụng những sinh viên có năng lực và dành nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên tại nhà máy của Intel tại Khu Công nghệ cao TPHCM. Tập đoàn Intel cũng sẽ cung cấp và huấn luyện cho sinh viên kỹ  năng xin việc, kỹ năng làm việc độc lập...

Buổi giao lưu được đánh giá là một sân chơi bổ ích, tăng cường mối liên kết giữa Intel và toàn thể sinh viên của trường, giúp bổ sung những kiến thức, thông tin hữu ích về lĩnh vực công nghệ cao cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội tìm kiếm học bổng và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Văn Linh


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật