Mã Trường

Mã Trường

Truyền Thống

Hoạt động Chào cờ đầu năm 2015

Cập nhật 06/01/2015 - 03:46:42 PM (GMT+7)

        Trong không khí háo hức của tuổi trẻ cả nước đón chào năm mới. Năm có nhiều hoạt động trọng tâm và những chương trình lớn với những cột mốc quan trọng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2015), chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh. Hoà vào không khí đó, sáng nay 06/01/2015, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã trang trọng tổ chức Lễ Chào Cờ đầu năm 2015 tạo khí thế cho một năm hoạt động hứa hẹn sự thành công và sôi nỗi trong phong trào Sinh viên của toàn trường.

        Hoạt động "Thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam" anh hùng này đã thu hút đông đảo quý thầy, cô, Cán bộ - Nhân viên của các Phòng, Ban trong nhà trường và hơn 110 Cán bộ Đoàn - Hội các cấp đến tham dự. Đặc biệt buổi lễ còn vinh dự đón tiếp TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường; GS,TS. Đào Văn Lượng – Phó Bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Hồi Sinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đến tham dự.

       mong rằng với các hoạt động của mình sẽ tạo được nhiều sân chơi phong phú và sự chuyển biến trong tổ chức hoạt động Đoàn của nhà trường, xứng đáng là tổ chức đồng hành, là người bạn của Thanh niên.

        Hoạt động Chào cờ của trường được bắt đầu từ ngày 25/02/2013 và được Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường duy trì tổ chức định kỳ mỗi tháng cho đến nay với mong muốn trau dồi lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong đoàn viên, thanh niên và sinh viên nhà trường. Ngoài ra qua buổi Chào cờ thì Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường sẽ kịp thời thông tin các hoạt động nỗi bật trong tháng đến với Đoàn viên, Sinh viên trong nhà trường.

       Trong buổi Chào cờ sáng nay, Đồng chí Trương Thị Ngọc Minh - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường thay mặt cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã triển khai các hoạt động trong tháng đầu năm và các hoạt động trọng tâm trong năm 2015 cũng như các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2015), chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh.

        Sau Lễ Chào cờ, Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ Phát Động các cơ sở Hội thực hiện hiệu quả các công trình phần việc thiết thực với Sinh viên trong năm học để chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Sinh viên trường và đã được tất cả các cơ sở Hội tích cực đang ký tham gia.

    Các cơ sở Hội đăng ký thực hiện Công trình, Phần việc trong năm 2015

 

        Buổi Lễ Chào cờ đầu năm và buổi lễ phát động và kí kết công trình, phần việc thanh niên đã phần nào là bước đệm, là nguồn động lực cho Hội Sinh viên trường khởi đầu cho một năm hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào sinh viên trong năm tới.

       Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường mong rằng với các hoạt động của mình sẽ tạo được nhiều sân chơi phong phú và sự chuyển biến trong tổ chức hoạt động Đoàn của nhà trường, xứng đáng là tổ chức đồng hành, là người bạn của Thanh niên.