Mã Trường

Mã Trường

Kế Hoạch

Kế hoạch hoạt động đảm bảo chất lượng năm 2019

Cập nhật 16/02/2019 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Căn cứ nhiệm vụ, mục tiêu của Ban ĐB&KĐCLGD, kết quả thực hiện trong năm 2018, Ban ĐB&KĐCLGD xây dựng chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 cụ thể như sau:

A.    TỔNG KẾT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM 2018.
I.     Thuận lợi
- Đã triển khai được một số nội dung ĐBCL theo kế hoạch 2018.
- Nhìn chung tổng dự trù kinh phí và tổng chi các nhiệm vụ ĐBCL là cân đối tuy có thay đổi một số nội dung cho phù hợp với yêu cầu thực tế.
II.    Khó khăn
- Một số nội dung mới ngoài kế hoạch tài chính dự kiến 2018 như: 
+ Từ tháng 1 – tháng 6/2018 tập trung vào kiểm định cấp trường và công nhận.
+ Yêu cầu của Bộ GD&ĐT về khảo sát việc làm sau một năm tốt nghiệp thay đổi.
+ Lệ phí của AUN-QA thay đổi.
B.    XÂY DỰNG KẾ HOẠCH 2019
I.    Mục tiêu – Nhiệm vụ trọng tâm
1.    Mục tiêu chung 
    - Xây dựng và hoàn thiện hệ thống ĐBCL bên trong của trường.
    - Viết báo cáo tự đánh giá theo AUN-QA ngành CNTP.
2.    Mục tiêu cụ thể
-  Xây dựng các quy trình cốt lõi, hệ thống dữ liệu khảo sát.
- Triển khai viết và hoàn thành báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn AUN-QA ngành CNTP.
- Đáp ứng các yêu cầu về công tác ĐBCL của Bộ GD&ĐT đặt ra thường xuyên và đột xuất trong một năm học.
II.    Các hoạt động dự kiến sẽ triển khai để đạt được mục tiêu đề ra
1. Xây dựng các quy trình hoạt động của hệ thống ĐBCL.
- Tập huấn chuyên gia về xây dựng các quy trình ĐBCL cốt lõi.
- Triển khai thực hiện và điều chỉnh các quy trình đó.
2. Viết và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá khoa CNTP bản tiếng Việt và tiếng Anh.
3. Duy trì các hoạt động thường xuyên của thành viên liên kết AUN, duy trì các hoạt động của tổ ĐBCL.
4. Tập huấn cho các khoa và các đơn vị chuẩn bị tự đánh giá và đăng ký đánh giá các ngành tiếp theo.
III.    Thuận lợi và khó khăn dự kiến
- Hệ thống văn bản giấy tờ trong trường chưa được tin học hóa triệt để, chưa đáp ứng được yêu cầu.
- Các yêu cầu đột xuất của Bộ GD&ĐT về ĐBCL.
IV.     Kiến nghị
- Đẩy mạnh việc xây dựng các quy trình hệ thống ĐBCL hoạt động hiệu quả.
- Tổ chức hệ thống dữ liệu thông tin toàn trường hiệu quả, từ đó có các quy trình khảo sát và dữ liệu khảo sát hoàn thiện.
- Các đơn vị, nhà trường dựa trên các dữ liệu khảo sát cải tiến hoạt động của mình.
- Chuẩn bị đáp ứng các công văn chỉ thị mới về ĐBCL của Bộ GĐ&ĐT.